โดจิน เรื่องของหนังโป้จำต้องหมันเรียนรู้

โดจิน ถ้าเกิดคุณต้องการจะรู้ดีว่าผู้ที่คุณถูกใจอยู่เขามีใจกับคุณไหม คุณก็แค่ทดลองเชิญชวนเขาท่องเที่ยวสัก 2-3 ครั้โดจิน ถ้าเกิดคุณต้องการจะรู้ดีว่าผู้ที่คุณถูกใจอยู่เขามีใจกับคุณไหม คุณก็แค่ทดลองเชิญชวนเขาท่องเที่ยวสัก 2-3 ครั้งก็พอเพียงทราบ แม้กระนั้นถ้าหากต้องการรู้ว่าจะ xxx กับเขาได้เมื่อไร่อันนี้ตอบยาก เนื่องจากถ้าเกิดคุณมีหมัดเด็ดการันตีว่าไม่นานก็ได้ xxx กับเขาแล้ว ยิ่งถ้าเกิดคุณมีประสบการณ์จากการดูหนังโป้และได้ฝึกฝนความสามารถมาบ้าง ยืนยันว่าคุณจะไม่พลาดเรื่องอย่างว่าแน่ๆ
เหมือนกับผมที่คุยกับน้องผู้ที่คบกันปัจจุบันนี้ได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ ผมก็ปล่อยหมัดเด็ด ได้เย็ดคุณแล้ว แถมด้วยผมเกือบจะไม่ต้องทำอะไรมากเท่าไรนัก เนื่องจากว่าคุณบริการด้วยรักอย่างเต็มเปี่ยม เรียกว่านอนมองคุณจัดแจงให้พวกเราเลยก็ว่าได้ โดจิน ทีแรกนั้นยังคิดออกดี ผมสังเกตว่าคุณจะมีการแอบดูผมอยู่บ้าง ผมก็นึกในใจแล้วว่าคุณน่าจะถูกใจผมบ้าง พอเพียงตอนนี้ผมก็เลยชักชวนคุณท่องเที่ยวร่วมกันค่ำคืนเพียงแต่ 2 คืน ผมก็จัดแจง xxx คุณได้แล้ว หนแรกนั้นผมก็จัดแจงคุณที่อพาร์เม้นท์เล็กๆแล้วก็ในเวลาที่ผมเข้าห้องอาบน้ำก็ตามแผนเป็นเปิดให้คุณได้ดูหนังโป้แบบที่ทำเป็นไม่สนใจ ในตอนที่ออกมาจากสุขา ผมคิดออกดี คุณนั่งดูจนถึงลืมไปว่ามีผมอยู่ คุณมองจนกระทั่งผมเดินมาประชิดตัวคุณ แล้วคุณก็ตระหนกตกใจบางส่วน ผมเลยจูบคุณเบาๆที่หน้าผากแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆไล่ลงมาที่ปากรวมทั้งจุกนม เพียงเท่านี้ ก็ปราบคุณได้แล้ว จากนั้นผมก็บอกกับคุณว่าดูหนังโป้แล้วทำแบบหนังโป้บ้าง เป็นให้คุณดูดควยผมตามแบบที่คุณมอง คุณก็ไม่บอกอะไรเบาๆกลับตัวมาจับที่ควยผมและจากนั้นก็ดูดอย่างราวกับไม่เป็นงาน แล้วผมก็เปิดหนังโป้มองกับคุณไปด้วย ครั้งนี้คุณก็ดูเหมือนสนุกสนานขึ้นผมก็ครวญครางให้คุณทราบดีว่าผมเสียว มองคุณจะดีอกดีใจที่ทำให้ผมเสียวได้ แล้วไม่นานคุณก็จัดแจงจับควยผมจ่อที่หีคุณจึงค่อยๆนั่งทับมันกระทั่งมิดด้าม หน้าคุณในตอนนี้มันดูแล้วเสียวเป็นที่สุด คุณพูดว่ามันลึกมากมาย แต่ว่าคุณก็ยังคงตรอกอยู่ดังเดิม ในเวลานี้ คุณมีการแอบมองหนังโป้ไปด้วยบ้างราวกับเล่าเรียนท่าทางตามหนังโป้ไปจนกระทั่งกระทั้งยังคุณเริ่มเมื่อยล้าแล้วกล่าวว่าไม่ไหว นอนฟุบที่อกผม เวลานี้เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ผมจับคุณคว่ำหน้าแล้วหาหมอนมารองที่ท้องคุณ จับคุณซอกซอยจากข้างหลัง และก็ให้คุณดูหนังโป้ตามไปด้วย คุณพากเพียรกลั้นเสียงครางอยู่ในคอ ผมก็นำคุณด้วยเสียงครางแบบตื่นเต้น แล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงคุณออกมา มันยอดเยี่ยมจริงๆเรื่องเพียงเท่านี้ดูราวกับว่าไม่ยาก แม้กระนั้นถ้าเกิดความสามารถไม่ถึงทำไม่ได้นะจะบอกให้งก็พอเพียงทราบ แม้กระนั้นถ้าหากต้องการรู้ว่าจะ xxx กับเขาได้เมื่อไร่อันนี้ตอบยาก เนื่องจากถ้าเกิดคุณมีหมัดเด็ดการันตีว่า โดจิน ไม่นานก็ได้ xxx กับเขาแล้ว ยิ่งถ้าเกิดคุณมีประสบการณ์จากการดูหนังโป้และได้ฝึกฝนความสามารถมาบ้าง ยืนยันว่าคุณจะไม่พลาดเรื่องอย่างว่าแน่ๆ
เหมือนกับผมที่คุยกับน้องผู้ที่คบกันปัจจุบันนี้ได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ ผมก็ปล่อยหมัดเด็ด ได้เย็ดคุณแล้ว แถมด้วยผมเกือบจะไม่ต้องทำอะไรมากเท่าไรนัก เนื่องจากว่าคุณบริการด้วยรักอย่างเต็มเปี่ยม เรียกว่านอนมองคุณจัดแจงให้พวกเราเลยก็ว่าได้ ทีแรกนั้นยังคิดออกดี ผมสังเกตว่าคุณจะมีการแอบดูผมอยู่บ้าง ผมก็นึกในใจแล้วว่าคุณน่าจะถูกใจผมบ้าง พอเพียงตอนนี้ผมก็เลยชักชวนคุณท่องเที่ยวร่วมกันค่ำคืนเพียงแต่ 2 คืน ผมก็จัดแจง xxx คุณได้แล้ว หนแรกนั้นผมก็จัดแจงคุณที่อพาร์เม้นท์เล็กๆแล้วก็ในเวลาที่ผมเข้าห้องอาบน้ำก็ตามแผนเป็นเปิดให้คุณได้ดูหนังโป้แบบที่ทำเป็นไม่สนใจ ในตอนที่ออกมาจากสุขา ผมคิดออกดี คุณนั่งดูจนถึงลืมไปว่ามีผมอยู่ คุณมองจนกระทั่งผมเดินมาประชิดตัวคุณ แล้วคุณก็ตระหนกตกใจบางส่วน ผมเลยจูบคุณเบาๆที่หน้าผากแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆไล่ลงมาที่ปากรวมทั้งจุกนม เพียงเท่านี้ ก็ปราบคุณได้แล้ว จากนั้นผมก็บอกกับคุณว่าดูหนังโป้แล้วทำแบบหนังโป้บ้าง เป็นให้คุณดูดควยผมตามแบบที่คุณมอง คุณก็ไม่บอกอะไรเบาๆกลับตัวมาจับที่ควยผมและจากนั้นก็ดูดอย่างราวกับไม่เป็นงาน แล้วผมก็เปิดหนังโป้มองกับคุณไปด้วย ครั้งนี้คุณก็ดูเหมือนสนุกสนานขึ้นผมก็ครวญครางให้คุณทราบดีว่าผมเสียว มองคุณจะดีอกดีใจที่ทำให้ผมเสียวได้ แล้วไม่นานคุณก็จัดแจงจับควยผมจ่อที่หีคุณจึงค่อยๆนั่งทับมันกระทั่งมิดด้าม หน้าคุณในตอนนี้มันดูแล้วเสียวเป็นที่สุด คุณพูดว่ามันลึกมากมาย แต่ว่าคุณก็ยังคงตรอกอยู่ดังเดิม ในเวลานี้ คุณมีการแอบมองหนังโป้ไปด้วยบ้างราวกับเล่าเรียนท่าทางตามหนังโป้ไปจนกระทั่งกระทั้งยังคุณเริ่มเมื่อยล้าแล้วกล่าวว่าไม่ไหว นอนฟุบที่อกผม เวลานี้เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ผมจับคุณคว่ำหน้าแล้วหาหมอนมารองที่ท้องคุณ จับคุณซอกซอยจากข้างหลัง และก็ให้คุณดูหนังโป้ตามไปด้วย คุณพากเพียรกลั้นเสียงครางอยู่ในคอ ผมก็นำคุณด้วยเสียงครางแบบตื่นเต้น แล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงคุณออกมา มันยอดเยี่ยมจริงๆเรื่องเพียงเท่านี้ดูราวกับว่าไม่ยาก แม้กระนั้นถ้าเกิดความสามารถไม่ถึงทำไม่ได้นะจะบอกให้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม