หนังโป๊ ไปร่วมกัน 3 คน คลิปนอกจากหนัง jav มิได้เลยจริง

หนังโป๊ พวกเราสามคนท่องเที่ยวร่วมกัน ตามร้านค้าตามห้างทั่วๆไปตอนนี้มองเห็นผู้อื่นที่มาแบบพวกเราซึ่งก็คือ มีสตรี 1 คนและจากนั้นก็มีเพศชาย 2 คน อยู่กับเพื่อนพ้องอีก 2 คนหันมองหน้ากันแล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะนิดหน่อยคิดว่าไม่ทราบว่าเหล่านี้จะเล่นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่า เรื่องมันมีอยู่ว่าโดยประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาพวกเราสามคนแอบเล่นเสียวแอบแซ่บกัน พูดได้ว่าเป็นสุขแล้วก็สนุกสนานกันเป็นที่สุด จุดเริ่มมันมาจากจุดกล้วยๆสหายคนหนึ่งมันเป็นผู้ที่ออกจะกวนๆแล้วหลังจากนั้นก็เชิญชวนพวกเราเล่นกับหนัง jav พวกเราก็เป็นผู้ที่ยุยงขึ้นกับแล้วพอเพียงมันยุยงมาแบบงี้ หนังโป๊ ในที่สุดก็เลยได้เล่นเสียวกันสุดท้ายพวกเราก็เปลี่ยนเป็นสามคนคู่สมรสไม่ถึงกับเป็นคนรักกันค่ะแต่มีอะไรพวกเราก็จะแบ่งกันรับประทานแบ่งกันเล่น ฟังดูแล้วแปลกๆไม่น้อยเช่นเดียวกัน
พอเพียงพวกเราได้มองเห็นคนมาแบบงี้และเริ่มสะกิดมีความหมายว่าคอยกลับไปแฮปปี้กันเลยดีกว่า ประหนึ่งว่ามันเปลี่ยนเป็นเรื่องเสพติดการดูหนัง jav ไปแล้วในตอนนี้พอเพียงรอคอยขึ้นรถมาได้ เพื่อนพ้องอีกคนก็มาเชิญชวนหนูเล่นข้างหลังรถยนต์เลยมันเปลี่ยนเป็นว่า พวกเราจะเล่นกันในรถยนต์เลยหรือในช่วงเวลานี้แม้กระนั้นเพื่อนฝูงอีกคนก็ไม่ยินยอมให้รอก่อนสักครู่เสียเปรียบ แปลงเป็นเรื่องฮาแล้วพวกเราก็หาหนัง jav มาดูไปร่วมกัน แล้วมองว่าพวกเราจะเล่นแบบไหนได้บ้าง ความนึกคิดของพวกเราแปลงไม่ทันคราวพวกเราไม่กลับไปอยู่ที่บ้านตามใจเราไปเปิดอพาร์เม้นท์เล่นกันเลยดีกว่า วันนี้มีความเพลิดเพลินก็ทดลองไปพบรีสอร์ทอยู่ร่วมกันแบบที่เป็นอาคารสูงแล้วมองเห็นทิวทัศน์นิดหน่อยก็คงดี ความนึกคิดอย่างนี้เข้าทีมองโกอินเตอร์ไปอีกนิด
ได้ทิวทัศน์ไม่สูงเท่าไรนักโดยประมาณชั้น 5 ก็นับว่างามพอดี หนังโป๊ เข้าห้องได้เชิญกันไปอาบน้ำเลยอีกทั้ง 3 และจากนั้นก็เริ่มเรื่องสนุกในทันทีทันใดจับหี จับควย เล่นกันไปอย่างสุขสบายเสมือนเป็นเด็กที่กำลังได้ของเล่นเด็กกันเลยเนี่ยเวลานี้ พวกเราไม่มีเสื้อผ้าที่จะใส่กันผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวก็ไม่ผิดพอเพียงไม่มีอะไรมากมาย ขึ้นเตียงได้ก็ทั้งยังดูดทั้งยังเลียกัน หนูหยุดควยให้กับสหายเรียกว่าดูดอย่างเต็มเปี่ยมจะก่อให้มันน้ำแตกค้างปากพวกเราไปเลยแล้วมันก็เป็นจริงตามคาด หนูทั้งยังดูดอีกทั้งชักว่าวทำให้มันสิ่งเดียวรวมทั้งแรง ทั้งๆที่ข้างหลังของหนูก็กำลังโดนเพื่อนฝูงอีกคนซอกซอยจากทางข้างหลังแบบไม่มีค่อยเลย สุดท้ายเพื่อนพ้องของหนูก็น้ำแตกปลดปล่อยในรูปของหนูแบบเต็มๆส่วนเดี๋ยวนี้หนูก็ดูดของเพื่อนพ้องแตกค้างปากของหนูด้วยเช่นกัน เขาเรียกว่าเสร็จเกือบพร้อมเลยก็ได้แบบงี้ล่ะถึงจะราวกับหนัง jav สักนิดสักหน่อย
ในจุดนี้เรียกว่ามันเป็นจุดเริ่มความสนุกสนานร่าเริงเพียงแค่นั้น พวกเราโตพอที่จะดูแลตนเองได้เริ่มเริ่มกินกันเมาแล้วพวกเราก็เริ่มที่จะเล่นเสียวกันอีกทีสหายที่แตกในปากของหนูขอแตกในรูบ้างครั้งนี้ จัดไปอย่าให้เสีย ขอเสียวๆกันเลยจ้ะมันทำให้หนูแบบยอดเยี่ยมที่สุดมีคนขอนั่งดูเฉยๆเป็นผู้ชมการเล่นสดของหนัง jav มีเสียงเชียร์ราวกับเชียร์กีฬามันมิได้เป็นเพียงความเสียวแต่ว่ามันเกิดเรื่องขำขันไปแล้วตอนนี้ ชีวิตการต่อว่าดเพื่อนพ้องมันก็ดีแล้วแบบงี้ไม่ต้องรอเป็นห่วงจะไปคบกับคนไหน อยู่กันอย่างนี้ไปก่อนแฮปปี้ดีชีวิตวันหน้าค่อยว่ากันใหม่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม