คลิปหลุด เป็นหวัดจะต้องฉีดยาถึงจะหาย

คลิปหลุด วัยรุ่นอย่างผมเรื่องเสียตังค์เกิดเรื่องใหญ่ การหาของฟรีได้เกิดเรื่องที่สำคัญที่สุด และก็การโหลดหนังxฟรีก็ด้วยเหมือนกัน ผมก็หาโหลดมาไว้ดูและไว้แจกเพื่อนฝูงบ่อยๆ ใครๆก็รู้ว่าผมจอมลามกจกเปรตที่ได้แม้กระนั้นคุยไม่ค่อยได้xxxของแท้สักเท่าไหร่ เรื่องคุยนั้นเยอะ แม้กระนั้นความจริงน้อยมาก เนื่องจากว่าหัวใจไม่ค่อยกล้าจีบผู้หญิงสักเท่าไหร่ แฟนคนก่อนที่จะเลิกร้างไป ก็เนื่องจากว่าผมมัวแต่โหลดหนังxฟรี กระทั่งไม่สนใจคุณคุณเลยมีคนรักใหม่
คลิปหลุด แต่ว่าโอกาสนี้การที่ผมเป็นเจ้าพ่อที่แวดวงโหลดหนังxฟรี เลยทำให้สาวนางหนึ่งที่คุณก็ดูเหมือนจะถูกใจผมเข้ามาหาผมบ่อยๆแม้กระนั้นก็ไม่เคยได้คุยเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์กันเลย ตอนนี้ผมก็พอใจคุณมากขึ้นเรื่อยๆแล้วกระทั่งวันหนึ่ง คุณก็มาบอกกับผมว่า “ถูกใจโหลดหนังxฟรีหรือมองเห็นเพื่อนพ้องบอก” ผมหน้าซีดและก็อายเล็กน้อยเมื่อผู้หญิงมาบอกอย่างนี้ผมวิ่งหนีโดยทันที ด้วยความเขินอาย แล้วไม่นานคุณก็ตามมาแล้วบอกกับผมว่า ถูกใจผมนะ เป็นคนสวยดี เวลานี้ผมประพฤติตนผิดไม่รู้จักจะทำยังไงคุณก็นัดหมายเชิญชวนผมไปดูหนังในวันเสาร์นี้ผมก็ตกลง
กลับมาบ้านด้วยความหื่นผมก็หาดูหนังxแล้วจัดแจงตนเองโดยทันที ถึง 2 รอบ ด้วยเหตุว่ากลัวว่าความหื่นจะออก คลิปหลุด อาการกับคุณมากจนเกินความจำเป็น จำต้องระงับอารมณ์ แล้วเช้าตรู่วันเสาร์ก็มาถึงผมไปรับคุณที่บ้านแม้กระนั้นปรากฏว่าคุณป่วยหนักตัวร้อนนิดนึงเลยมิได้ออกไปดูหนังกับผม ผมก็เลยอยู่ดูแลคุณที่ห้องแทน แล้วในจังหวะที่คุณจะเข้าห้องสุขา ผมก็ช่วยพาคุณไปที่ห้องสุขา แม่เจ้าคุณมิได้สวมเสื้อในจุกนมมันโพล่ แล้วเจ้าพ่อที่การโหลดหนังxอย่างผมจะทำยังไง ก็ควยมันแข็งแล้วคุณอาจจะมองเห็นได้ คุณหน้าแดงและก็ยิ้มๆผมก็มิได้กล่าวอะไร พอเพียงคุณกลับมาที่พักผ่อนคุณก็พูดว่าขอกอดหน่อย แล้วผมก็เข้าไปกอด เพียงเท่านั้นผมก็เริ่มบทรักด้วยการจุมพิตคุณในทันที คุณก็ตอบรับในทันที ตัวคุณอุ่นน้อย ผมก็เลยพูดว่าประเดี๋ยวฉีดยาให้ เจ้าพอเพียงหนังxอย่างผมจำต้องจัดให้คุณแบบเต็มๆตัวคุณอุ่นกระทั่งร้อน รวมทั้งที่หีคุณก็เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นสำหรับผมในช่วงเวลานี้มันร้อนกว่า ร้อนวิชาที่ห่างหายไปนาน ผมเลียหีคุณเพื่อแสดงถึงความรัก แล้วคุณก็จับหัวผมลอดต่อแบบนั้น ช่วงนี้ไม่มีอะไรจะห้ามผมได้อีกแล้ว จำเป็นต้องเดินหน้าแทงสิ่งเดียว แล้วมันก็เบาๆเข้าไปอย่างช้าๆผมเร่งเครื่องซอกซอยกระทั่งน้ำแตกใส่คุณ ด้วยความเหนื่อยคุณก็หลับไปในขณะที่ติดอยู่รูอย่างนั้น หีคุณร้อนดีจังๆสักครู่คอยอีกครู่หนึ่งจะฉีดให้อีกเข็ม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม