คลิปหี สอนเสียวให้คุณครูแนน

คลิปหี คุณครูแนนเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่มาใหม่ คุณพึ่งจะจบจากมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีดำเนินงานที่โรงเรียนสายอาชีพแห่หนึ่ง คุณสูงขาวอมชมพู และก็ถูกใจสวมกระโปรงดำสั้นๆกับรองเท้าส้นเข็ม หุ่นของคุณอย่างกับเลียนแบบออกมาจากในหนังxอย่างยิ่งจริงๆ คลิปหี ผมมองเห็นแล้วบอกตามจริงว่ากระหายจัดเลยนะครับ รวมทั้งต้องการเย็ดคุณมากมายๆวันหนึ่งคุณสั่งให้ผมดำเนินงานชิ้นหนึ่งส่งคุณในห้องเรียน แต่ว่าผมส่งไม่ทัน คุณเลยพูดว่าแบบงั้นในตอนเวลาเย็นผมเอาอย่างที่คุณบอก พอเพียงถึงเวลาในช่วงค่ำ ผมเอางานไปส่ง แต่ว่าเพราะห้องเช่าคุณครูนั้นไม่มีผู้ใดอยู่แล้ว ก็เลยทำให้วันนี้ห้องมองเงียบไม่ดีเหมือนปกติ ผมเดินเข้าไปใกล้ๆห้อง แต่ว่ายังมิได้เปิดผมได้ยินโดยบังเอิญเสียงบางสิ่งบางอย่างร้องเบาๆออกมาจากในห้อง โอ้ว เยสส+ ผมเลยแอบเปิดประตูเบาๆมอง โอ้ว! คุณครูแนนของผมกำลังดูหนังxรวมทั้งคุณเปิดเสียงหนังxดังมากมายๆ

มือของคุณครูทั้งสองข้างคลอเคลียไปบนเนินออกที่อวบ ปากทำหน้าซี้ดด ตามในหนังxคุณชูขาทั้งสองข้างขึ้นมาพิงไว้ที่โต๊ะทำงาน และก็อีกมือชั้นยอดก็กำลังบี้ขยี้บางอย่างที่กึ่งกลางระหว่างขาของคุณครูสาว เสียงคุณครูครวญครางพร้อมด้วยเสียงของหนังxผมบอกตามจริงว่า ในเวลานั้นเกิดความรู้สึกทางเพศแบบสุดๆแล้วก็ต้องการเปิดประตูแล้วก็เข้าไปปราบ คุณครูแนนคนนี้มากมายๆแต่ว่าด้วยบางสิ่งทำให้ผมหยุดอยู่ที่หน้าห้องดีมากกว่า

คุณครูแนนยังไม่หยุดครวญคราง แล้วก็บี้ลงไปที่อะไรบางอย่างในกระโปรงสีดำของคุณ โอ้วว เสียวว+ เสียงคุณครูคร่ำครวญออกมาคละเคล้ากับเสียงของหนังxผมบอกตรงๆว่าได้มองเห็นคุณครูทำแบบงี้รวมทั้งมองเห็นขาขาวๆของคุณที่เอาขึ้นมาแบบงี้ ผมแทบเอาหน้าไปซุกลงไปกึ่งกลางโดยทันที แม้กระนั้นด้วยจริยธรรมผมไม่อาจจะทำเป็น แม้กระนั้นเมื่ออาการเสียวสุดติ่งของผมนั้น มาเต็มแล้ว ผมตกลงใจวางงานของคุณครูแนนไว้ด้านข้างต่อจากนั้นก็ล้วงท่อนควยของผมขึ้นมาแทน คลิปหี แล้วก็ชักขึ้นลงอย่างช้าๆที่หน้าห้องเช่าอาจารย์นี่เอง

ผมชักควยไปตามเสียงจากในหนังxไป และก็มีสายตาที่กำลังมองคุณครูแนน ที่กำลังจัดแจงตนเองอย่างบ้าดีเดือด ผมบอกเลยจ้านะครับว่า ช่างเป็นช่วงๆตอนที่แฮปปี้ รวมทั้งตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของผมในในขณะนั้น ผมไม่เคยทราบว่าคุณครูหรือคนไหนกันจะคิดเช่นไร แต่ว่าผมตกลงใจแล้วที่จะ ปล่อยอารมณ์กามาของผมที่ข้างหน้าห้องเช่าอาจารย์นี้เอง

เสียงคุณครูแนนร้องครวญครางเสียวดังขึ้นพร้อมด้วยในหนังxผมก็สาวควยของผมแรงขึ้นๆจนกระทั่งท้ายที่สุด ผมรวมทั้งคุณครูแนน พวกเราไปถึงสรวงสวรรค์พร้อม ผมตรวจงานทั้งผองกลับไปอยู่บ้าน โดยยังไม่ส่งคุณครูแนน เพราะเหตุว่าแผนของผมเป็นในพรุ่งนี้ ผมจะไม่ยืนเพียงแค่หน้าห้อง แต่ว่าจะเข้าไปจัดหนักให้คุณครูแนนถึงในห้องเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม