หนังโป๊ บางโอกาสก็ต้องการเป็นนางเอกหนังxเพราะว่าแทงนานดี

หนังโป๊ หนูสารภาพก่อนว่ามิได้เป็นคนขี้มัวแต่เป็นคนขี้เหงาบ้างในบางครั้ง ก็ตั้งแต่มีคู่รักรู้จักคำว่าเย็ดกันก็ทำให้เริ่มติดการเย็ดพอเหมาะพอควร เริ่มมีแอบมองหนังxบ้างก็แฟนสอนให้มอง รวมทั้งก่อนนอนในแต่ละวันก็จะชักชวนแฟนดูหนังxกันรวมทั้งเอากันหลับฝันดีกันไป หลายคืนเขาไม่ได้อยากต้องการเอาก็จำเป็นต้องดูดให้ต้องการที่จะให้ควยแข็งประเดี๋ยวเขาก็ลุกมาจัดแจงเอง
เมื่อก่อนมีความคิดว่า หนังโป๊ เรื่องหนังxคือเรื่องของเพศชายแม้กระนั้นพอใช้ได้มาดูจริงๆก็เริ่มจะรู้และเข้าใจดีแล้วว่าจริงๆนั้นพวกเราจะต้องเล่าเรียนร่วมด้วยถึงจะถูกก็เรื่องเกี่ยวกับการเอากันจำต้องเกี่ยวข้องกันให้เหมาะสมตรงจุดถึงจะได้เสร็จพร้อม หลายคราที่แฟนหนูอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็มาแทงเอา แทงเอาพวกเราก็เสียวได้นิดหน่อยเขาก็น้ำแตกแล้วพอจะขอต่ออีกนิดเขาก็บอกไม่ไหว พวกเราก็อดกันไป จำต้องรอคอยจำต้องไปปลุกเสือหลับกันใหม่กระทั่งบางโอกาสก็ดูดควยหลับติดอยู่ควยไปเลยก็มี เพียงพอทราบอย่างนี้ดูหนังxรอคอยไปเลยประเดี๋ยวถ้าเกิดเขาอยากจัดก็มาจัดได้เลยเนื่องจากพร้อมแล้วน้ำมาแล้ว ยิ่งวันไหนเขามาเริ่มเลยให้ก่อนวันนั้นเสียวเสร็จไป 2-3 รอบกันเลย เขาเลียตั้งแต่ยังไม่มีน้ำกระทั่งน้ำแตกและแทงแล้วแทงอีก บอกได้เลยว่าในเวลานี้เสียวที่สุด ขณะที่เขาจะเสร็จเขาก็จะบอกกับพวกเราว่าไม่ไหวที่ตรงนี้มันเสียวเป็นอย่างมาก พอน้ำเขาแตกอุ่นมาให้รูพวกเรามันถึงสรวงสวรรค์พร้อมจริงๆยิ่งเขาย้ำรักอีกนิดหนึ่งมันเป็นความสำราญที่สุดในยามคำคืนกันเลย
เวลานี้เริ่มติดหนังxประเทศญี่ปุ่นแล้ว หนังโป๊ มองเห็นสาวประเทศญี่ปุ่นแต่ละคนสารภาพเลยว่าเด็ดจริงๆถ้าหากหนูงามแบบเขาบ้างการันตีว่าได้เอากันตลอดทั้งวันทั้งคืนแน่นอนแล้วที่ถูกใจที่สุดก็เวลาที่ครางครวญเสียงดัง เป็นบ้านพวกเราครวญครางแบบนั้นอาจมิได้แน่แม้กระนั้นสำหรับหนังxประเทศญี่ปุ่นครวญคร่ำได้อย่างสบายๆแล้วพอใช้มองกับแฟนไม่นานก็คลำควยไปๆมาๆเขาก็บอกให้ดูดแบบในหนังเลย พวกเราก็ทำ แถมขณะที่เอาไปได้กลางทาง เขาก็หยุดและพูดว่าแตกใส่ปากได้ไหมพวกเราบอมิได้เขาก็ไม่เอาต่อ พวกเราเลยจำเป็นต้องยอมเนื่องจากว่ามันเสียวเต็มกำลังแล้ว แล้วเขาก็เลียนแบบเร็วแทงอย่างรวดเร็วและจากนั้นก็มาแตกใส่ปากทันครึ่งเดียว ครึ่งแรกพุ่งใส่เต็มหน้าได้แม้กระนั้นดูดต่อมาแค่นั้น เขาบอกสาแก่ใจเป็นอย่างมาก เขาคงจะมีความรู้สึกว่าเป็นผู้แสดงนำชายหนังxแน่นอนถึงได้ทำแบบงี้บ้าง สำหรับหนูได้หมดปัจจุบันนี้ยิ่งถ้าหากจะแทงต่อก็ยังได้ บางที่ก็คิดนะต้องการเป็นนางเอกหนังxเช่นกันได้เย็ดนานดีถูกใจๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม