คลิปหี แอบบดู นักศึกษาxxx

คลิปหี หวัดดีคับเพื่อนพ้องๆๆผมมีเรื่องมีราวจริงของผมที่เกิดขึ้นมาไม่นานเลยคับอ่านของ เพื่อนพ้องผู้คนจำนวนมากแล้วเลยต้องการเล่าของผมให้ฟังบ้างนะคับในช่วงเวลานี้ผมเรียนเปรียญตรี อยู่ปี2คับ แฟนผมชื่อพลอยคุณอยู่ปี3 รุ่นพี่ผม 1 ปีคับ ผมจีบคุณมาตั้งแต่ในระหว่างที่คุณอยู่ปี 2 เลยคับจนกระทั่งมาปี 3 ผมถึงได้สนิทสนมกับคุณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ผมมีความคิดว่าคุณให้ความใส่ใจกับผมมากยิ่งกว่าคน อื่นเลยคับขณะนี้นะคับ คงจะเป็นที่ผมทำให้คุณไว้วางใจที่สุดละมั้งคับ จนกระทั่งมาไม่นานคุณเริ่มเป็นแฟนผมเป็นจริงเป็นจังซักครั้งคับ พลอยหุ่นดีมากมายเลยคับ สูง ยาว รูปทรงนี่เย้ายวนมากมายๆๆเลยคับเทียบกับดาวสถานที่เรียนได้สบายเลยคับเค้าหน้าคุณก็ งามแอบสวยนิดๆๆคับ มีคนมาจีบคุณจำนวนมากเลยคับ แต่ว่าผมก็ยังงที่คุณมาถูกใจผมนะคับอาจจะเป็นที่ผมมีรถยนต์มั้งคับ เมื่อก่อนนะคับคุณไม่เคยกล้าที่จะเข้ามาห้องของผมเลยคับคุณกล่าวว่ากลัวคับ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้คุณเริ่มไม่แล้วคับเชื่อใจผมขึ้น ผมเลยวันไหนไม่มีเรียนถูกใจพาคุณมาเล่นที่ห้องของผมตลอดเลยคับ ห้องที่ผมอยู่จะเป็นห้องอาบน้ำแยกห้องนอนแยกคับค่อนข้างจะกว้างพอควรเลยคับ ****
คลิปหี แม้กระนั้น ที่ผมพาคุณมาที่ห้องผมไม่เคยได้มีอะไรกับคุณเลยคับได้เพียงแค่กอดกับหอมนะคับ ผมก็ไม่รู้เรื่องที่ในตัวผมซักทีนะคับอาจจะเป็นเนื่องจากผมมิได้กะว่าจะฝันคุณแล้ว ทิ้งนะคับ ทีแรกๆที่จีบก็คิดคับ ภายหลังไม่แล้วอาจจะเป็นเนื่องจากคุณนิสัยดีคับแถมยังน่ารักน่าเอ็นดูอีกคับ ผมเลยยังไม่ได้อยากต้องการทำอาไรมากมายกับคุณคับกลัวว่าคุณจะไม่ยินยอมแล้วหายไปเลยคับ ผมก็เลยว่าจะรอคอยอีกสักหน่อยคับ พอดิบพอดีวันนี้ผมมีเรียน 6 นาฬิกาเย็นวันนั้นคุณไม่มีเรียนเลยคับว่างตลอดวันเลยพลอยเลยขอมานอนเล่นที่ห้อง ผมคับผมก็นั่งพักผ่อนกับคุณกระทั่งใกล้เวลาเรียนของผมแล้วคับผมก็เลยบอกให้คุณเอารถยนต์ไป ส่งที่ราชการรหน่อยคับเนื่องจากตอนคุณมารับผมจะได้ไปส่งพลอยกลับไปอยู่บ้านเลยคับมันไป มาลำพังเปลืองน้ำมันคับ แต่ว่าตามจริงแล้วผมไม่ต้องการทิ้งคุณไว้ที่ห้องผู้เดียวเลยคับรู้สึกหนักใจเลย คับเพราะข้างหอพักของผมมีแต่ว่าพวกเพศชายนั่งพักผ่อนเต็มเลยคับแล้วเวลาพวกมันมองดู คุณเวลาผมพามามันดูราวจะดูทะลุเข้าไปในเสื้อถึงอกของคุณเลยละคับ ก็มีอยู่วันนึงวันนั้นผมกลับมาจากไปส่งพลอยที่บ้าน ผมมองเห็นพวกมันมาแอบๆๆดูห้องด้านข้างๆห้องผมโดยที่ผมก็ไม่ทราบว่ามันดูอาไรกัน คับ พอเพียงมันมองเห็นผมมันเสมือนทำหน้าไม่สบอารมณ์ผมก็เลยไม่ต้องการทราบอะคับ เลยเข้าห้องผมไป ผมก็เลยไม่เคยคิดที่จะทิ้งคุณไว้ที่ห้องผู้เดียวเลยคับ แม้กระนั้นวันนี้ผมมีความรู้สึกว่าช่างเถิดหรอกเพียงแค่ 3 ชั่งน้ำหนักนาฬิกาเอง ผมก็เลยบอกพลอยว่าล๊อคห้องดีดี ผู้ใดกันแน่มาเรียกห้ามเปิดนะ บอกกระทั่งคุณหูชาเลยอะคับ แล้วต่อจากนั้นคุณก็เดินลงมาพร้อมกับผมด้านล่างพวกเพศชายที่นั่งเล่นอยู่เป็นกรุ๊ปมันมองดู คุณเป็นตาเดียวเลยคับ ไม่มองดูได้ยังไงคับคุณเล่นสวมเสื้อกล้าม กางเกงที่มีขาสั้น มันช้างกับขาเรียวที่ขาวนวลของคุณมากมายคับ เป็นผมก็จะต้องมองดูเช่นเดียวกันนะคับ ผมให้คุณแปลงคุณก็ไม่เปลี่ยนแปลงคับ คุณพูดว่าครู่เดียวเองผมก็เลยเออออห่อหมกตามคุณคับ ***หลังจากนั้นคุณก็มาส่งผมที่ มัธยม คับ ผมก็พูดว่าถ้าเกิดเลิกแล้วจะโทรบอกนะ พลอยฟังเสร็จคุณก็ขับขี่รถไปเลยคับ ***แต่ว่าในใจผมก็ไม่ค่อยสบายใจอยู่ดีคับ ถึงพลอยจะไม่เคยมีอะไรกับคนไหนกันแน่มาก่อนแต่ว่ามันก็เป็นห่วงอยู่ดีละคับ ผมก็นั่งเรียนจนกระทั่งเวลา 2 ทุ่มกว่าเลยทนศึกษาต่อไปมิได้มันราวกับมันมีลางบอกอย่างไรไม่เคยทราบคับ ผมเลยออกมาโทรศัพย์หาคุณจะถามคำถามว่าเป็นอย่างไรกันบ้างคับ ผมโทรไปมากแค่ไหนก็ไม่มีผู้ใดรับ ตอนต้นมีความคิดว่าพลอยเข้าห้องสุขาอยู่ผมก็ไม่เฉลียวใจ แม้กระนั้นมันนานจนกระทั่งแทบ 20 นาทีนะคับ คลิปหี ผมหนักใจมากมายเลยกระโดดวิชานั้นเลยคับ ก็เลยวิ่งไปหอพักผมคับเพราะมันก็มิได้ไกลจนกระทั่งจำต้องขึ้นรถคับ แต่ว่าผมวิ่งไปนิดหน่อยก็พบรุ่นน้องก็เลยวานให้มันไปส่งหนคับ ผู้เดียวมาเล่าตอนหน้านะคับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม