การ์ตูน18+ หากดูดนมและถือได้ว่าเป็นลูกเช่นกันหมด

การ์ตูน18+ สาวน้อยบางบุคคลก็ตามกระแส คิดบัญชีเก็บทองคำได้ก็ไปทำนมกัน ปัจจุบันนี้คนงามเพียงแค่นั้นที่มีที่ยืนในสังคม น้องสถานที่ทำงานก็เหมือนกัน แอบคิดเงินไปทำนมหมดไปหลายหมื่น ตอนแรกๆก็มองแปลกๆหน่อย ผมพินิจคุณตลอด เพราะเหตุว่าคุณก็คือผู้ที่ผมอยากได้ไม่น้อยเช่นกัน แล้วผ่านไปสักระยะก็มองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น การ์ตูน18+ เห็นกระจ่างเจนแม้กระนั้นชุดแต่งตัวก็บังเอาไว้ ผมเคยได้ฟังพวกคุณคุยกัน ว่านมเล็กเพียงแค่ 32 ไปจัด 38 มาแล้วจะได้ล่อเป้าได้บ้าง ผมก็ได้แต่ว่ายิ้มต้องการจะทดลองล่อเป้าดูอย่างกับว่ากันว่าจะเด็ดหรือช่วยอะไรได้บ้างหรือไม่นมทำมาอย่างนี้
ผ่านไปโดยประมาณ 1 เดือนผมก็คุยกับคุณธรรมดา นมคุณเริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่ว่าก็ยังมองไม่เท่าไหร่นักกระทั่งเย็นวันนั้นเรานัดหมายท่องเที่ยวกัน ถึงเวลาที่การอวดนมใหญ่แล้วคุณสวมเสื้อตัวเล็กรัดนมมา แม่เจ้าใหญ่เต็มตาดีเช่นเดียวกัน ผมจ้องมองแบบลืมตัว กระทั่งคุณเดินมาตบที่แก้มเบาๆพูดว่ามองจนกระทั่งน้ำลายไหลแล้ว ในช่วงเวลาที่มองคิดเลย ระหว่างที่รอดูนมจากคุณตอนก่อนก็หาดูคลิปหลุดต่างๆนานา พวกที่ทำนมมาเป็นยังไงบ้าง มันก็งามดีแต่ในช่วงเวลาที่มองในคลิปหลุดนมพวกคุณไม่ค่อยกระเด้งเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นมันมีเสน่ห์ก็ในขณะที่ก่อนถอดนั่นแหละ
พวกเราดื่มกินกันตลอดทั้งคืน แล้วสุดท้ายก็ถึงเวลาที่ผมเริ่มจะเลื้อยในแนวทางของผม ก็ล้อเลียนคุณไปเบาๆเย้าหยอกไปนิดๆคุณก็ยิ้มตลอดจนล้อเลียนว่าทำนมมาและก็ต้องการจะรู้ดีว่ามันเป็นเยี่ยงไร คุณก็ใจกล้าคว้ามือผมไปจับผมก็จับคุณบอกนุ่มไหม แข็งไหม ผมจับไม่ปลดปล่อยเลย 2 มือเลยจังหวะนั้นปลอดคนมองเห็นอยู่แล้ว เนื่องจากว่าอยู่ที่โต๊ะเพียงแค่ 2 คนอีก 2 คนไปส้วม แต่ว่าโต๊ด้านข้างดูกันตึม มาขนาดนี้ทำยังไงต่อดี รอคอยเพียงแค่เวลาเลิกในช่วงเวลาที่กลับเพียงแค่นั้น การ์ตูน18+ ผมก็ไปส่งพวกคุณตามธรรมดา แต่ว่าวันนี้ผมไปส่ง 2 คนนั้นก่อน แล้วหลังจากนั้นก็แวะไปส่ง แอ๋มทีข้างหลัง
เหมือนกับคุณก็จะรู้สึกตัวไม่น้อย ไปส่งคุณที่ห้องผมก็คุยกับคุณคุณก็ถามมีอะไรแคลงใจผมก็บอกเสื้อในมันติดเลยไม่รู้จักนุ่มหรือแข็ง คุณยิ้มและจากนั้นก็ปลดเสื้อในดึงออกจุกนมก็ดันออกมา (ยังมองไม่เห็น) คุณก็บอกทดลองใหม่ ก็จับไปเบาๆแล้วลูบนิดๆความเสียวเริ่มมารวมทั้งตามต่อเลย นมแข็งไปนิดแต่ว่าหีนั้นอร่อย เอาจริงเอาจังๆนมเพียงแค่ไว้จับไว้โชว์ไม่เท่าไหร่แม้กระนั้นหีคนตัวเล็กอย่างคุณ ยอดเยี่ยมน้ำเดินมาตลอด แบบงี้ล่ะเด็ดนมใหญ่ไว้เพียงแค่โชว์จับแรงมิได้ดูดได้สิ่งเดียว เป็นลูกคุณอีกคนแล้วหลังจากนั้นก็ได้ดูดนมคุณแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม