โดจิน18+ ทีแรกมันเกร็ง ครั้งลำดับที่สองให้จัดเต็ม

โดจิน18+ ความหอมอยู่ตรงไหนก็หอม เช่น ความรักที่ผมกับแฟนพวกเรารักกันใหม่ พวกเราทั้งสองคบกันได้สัก 2 อาทิตย์แล้ว การที่พวกเราได้คบกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แม้กระนั้นคือเรื่องของการทื่อและก็ความดีเลิศของผมที่ทำให้กับคุณมาตลอด ผมมีความรู้สึกว่าวันใดวันหนึ่งต้องได้กับคุณ แต่ว่าตอนระหว่างที่จีบคุณก็ได้แต่ว่าดูหนังx แล้วนึกถึงแม้กระนั้นหน้าคุณชักว่าไปเป็นวันๆกระทั่งเมื่อดูหนังx เป็นประจำเข้าก็ไปพบผู้ที่ใบหน้า โดจิน18+ คล้ายกับคุณ เลยเก็บเป็นคอเล็กชั่นส่วนตัวไว้มองเมื่อนึกถึง
ผมเปิดใจบอกรักคุณได้ไม่นานคุณก็รับรักผมแล้วก็ในวันที่พวกเราอยู่ร่วมกันหนแรก ผมมาหาคุณที่ห้องพัก วันนี้ เป็นวันที่หยุด แล้วก็คุณก็จะถูกใจอยู่แต่ว่าหอพักเนื่องจากว่าด้านนอกมันร้อนเกลียดชังออกไปไหน พวกเราคุยกันไม่นานผมก็เริ่มเลื้อยแบบในหนังx พูดจาเกลี้ยกล่อมไปๆมาๆ คุณก็ตัวอ่อนและไม่ยากที่ผมจะจัดแจงกับคุณ ผมกล่าวว่าคุณทดลองดูหนังx สิมันสร้างอารมณ์ได้ดิบได้ดี คุณไม่กล่าวอะไร และก็คุณก็มองผ่านมือถือที่ผมเปิดไว้ให้ ในระหว่างที่คุณมองผมก็อีกทั้งดูดนมและก็เขี่ยหีคุณไปด้วย เมื่อผมมีความรู้สึกว่าที่หีของคุณมีน้ำชุ่มฉ่ำออกมาจนได้ที่ผมก็จัดแจงคล่อมคุณโดยทันที คุณหลับตาไม่มองหน้าผม เสมือนจะอายเล็กๆและก็ผมก็เบาๆจับควยผมแทงเข้าไป
แต่ว่ายิ่งแทงคุณก็ยิ่งถอย ในช่วงเวลานี้ คุณถอยจนถึงติดหัวเตียงแล้ว สุดทางแล้วคุณถอยมิได้อีกแล้วผมเบาๆแทงเข้าไปช้าๆขยับที่ละน้อย ด้วยความฟิตมันแทบทำผมล่มปากอ่าว และไม่นานนักมันก็เข้าได้มิดด้าม คุณกัดปากแน่ โดจิน18+ ไม่มีเสียงลอดออกมาก ผมขยับเบาๆกลัวคุณเจ็บ คุณจิกข้างหลังผมกระทั่งผมเริ่มแสบ แม้กระนั้นด้วยในช่วงเวลานี้ อะไรก็ไม่มีความสำคัญพอๆกับการตรอกหีคุณอีกแล้ว เมื่อผมเริ่มขยับ คุณลืมตาขึ้นมาแล้วพูดว่า “ปลดปล่อยภายนอกนะกลัวท้อง” นั้นเป็นสัญญาณบอกกับผมว่า ให้เริ่มจัดแจงได้อย่างมาก ผมเริ่มตรอกคุณเริ่มครวญคร่ำ คุณครวญเสียงน่ารักน่าเอ็นดูกระตุ้นอารมณ์ที่เดียว ผมอยู่ในท่าเบสิก แล้วก็บากบั่นจะแยกขาคุณให้สูงที่สุด ด้วยเหตุว่ามันจะได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น คราวแรกตรอกได้ไม่จำนวนกี่ครั้งผมก็เสร็จเสียแล้ว ผมไม่ยินยอมลุกไปไหนและไม่นานนัก มันก็ตื่นมาอีก ของหอมอยู่ไหนก็ได้กลิ่น ของแบบงี้ เพียงแค่ทราบว่าอยู่ด้านข้างมันก็ตื่นตัวแล้ว รอบสองนี้มันง่ายมากยิ่งขึ้น คุณเริ่มบันเทิงใจกับมัน แล้วก็คุณก็เริ่มไม่เกร็งแล้ว แต่ว่ารอบนี้คุณพูดว่า “ปลดปล่อยภายในเลยมันไม่สุด” จัดสิขอรับแบบงี้ สักครู่ค่อยไปพบยาคุมกำเนิด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม