การ์ตูน18+ ต้องการสัมมนาทุกอาทิตย์

การ์ตูน18+ วัยไหนที่เย็ดกันมันสุด ก็ควรเป็นวัยศึกษา ด้วยเหตุว่าวัยศึกษาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันแน่นเป็นที่สุด แม้กระนั้นปัจจุบันนี้เลยวัยศึกษาดำเนินงานมายาวนานหลายปีละ จะเอาให้มันก็อาจจะต้องหาผู้เรียนเอากันแล้ว แล้วจะทำเช่นไรให้ได้มันแบบในหนังx ประเทศญี่ปุ่นกันบ้าง ในจังหวะที่ผมจำเป็นที่จะต้องออกไปดำเนินงานที่บ้านนอกไปสัมมนาที่ภาคเหนือ การ์ตูน18+ จังหวัดเชียงใหม่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าจังหวัดเชียงใหม่ สาวน่ารักน่าเอ็นดู ขาวรวมทั้ง อ้วนเต็มมือ แถมด้วยหีหอมกันด้วยผมก็ได้ยินแม้กระนั้นคำกล่าวแล้วมันจะได้กับเขาบ้างหรือเปล่า
เมื่อตกเย็นผมก็จำเป็นต้องไปตามข้อกำหนดของนายจ้างที่ชักชวนกันรับประทานท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ผมเป็นคนดื่มไม่เก่งแม้กระนั้นก็จะต้องไป เมื่อไปถึง ร้านอาหารแห่งหนึ่งจำเป็นต้องสะดุ้งเมื่อมีเด็กน่ารักน่าเอ็นดูในชุดเสื้อผ้านักศึกษามาตอนรับผมสะดุ้งมันจะเป็นแบบในหนังxออนไลน์หรือไม่หน่อ และก็นายจ้างพูดว่า “ประเดี๋ยวพี่เลือกก่อน” แล้วก็ผ่านไปครู่หนึ่งผมก็มีคนเข้ามาเทคแคร์ คุณสวยใช้ได้ เรียกว่าแต่ว่าละคนน่ารักน่าเอ็นดูหมด คนไหนกันแน่ก็ได้แบบนี้ถึงจะถูก
สรวงสวรรค์ในหนังxออนไลน์จะเป็นจริงแล้ว น้องๆที่มาเอาอกเอาใจต่างก็น่ารักน่าเอ็นดู ดูแล้ววัยเรียนแน่ๆ ครู่หนึ่งนายจ้างผมก็กล่าวว่า “ตัวใครตัวมันนะ แม้กระนั้นวันพรุ่งห้ามขาสั่นมาสัมมนาละ” นายจ้างก็ปลีกตัวออกไป แล้วก็ทุกคนก็ปลีกตัวออกไปรวมทั้งผมด้วย คุณพาไปที่ห้องเช่าของอพาร์เม้นท์ คุณบอกกับผมว่าคุณจะอยู่กับผมตลอดจนจบการประชุมสัมมนา การ์ตูน18+ ของคุณหนังโป้ออนไลน์ที่เกิดเรื่องจริง นึกว่ามีแต่ว่าในหนัง
เมื่อเข้าห้องมาได้ คุณจัดแจงกับผมอย่างมือโปร จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าและก็เริ่มทั้งยังดูดนมผมเลียผ่านท้อง แล้วก็ลงไปถึง ควยที่แข็งพร้อมแทงเต็มกำลัง น้องเขาหัวเราะแล้วก็กล่าวว่า “น้ำมาแล้วนะคะเนี้ย สักรอบก่อนเลยไหมค่ะ” ผมยิ้มแล้วคุณก็หันหลังมาให้ผมในท่ากวางเหลียงข้างหลังที่ตรงปากประตูห้องโดยทันที ในตอนนี้ยังไมถึงเตียงนะเนี้ยคุณเบาๆจับควยผมทิ่มไปที่หีของคุณโดยทันที และก็พูดว่า เบาๆ“ก่อนนะ” เมื่อมันเบาๆเข้าไป เกือบจะมิดลำ ผมชนเข้าไปหน่อยนึงเพื่อมิด คุณถึงกับร้อง..อ็อก!.. และจากนั้นก็หันมาตีที่แขนของผม เริ่มดำเนินการตรอกโดยทันที คุณร้องแบบในหนังโป้ออนไลน์ไม่มีไม่ถูก ตัวของคุณขาวเนียนสมกับเป็นนิสิตแท้ๆแล้วก็ผมก็จับคุณนอนหงายที่บนพรมใกล้กับเตียง คุณก็กระทำตามแบบถนัด รวมทั้งชูขาขึ้นมาหนีบที่คอผมโดยทันที แล้วก็ใช้มือคว้าคอเข้าไว้แล้วพูดว่า “ห้ามใช้มือนะเยี่ยมอะไม่” อย่างนี้จำต้องไม่พลาด ผมเบาๆหารูหีแทงเข้าไปเต็มๆแบบมีดด้ามทันคุณ คุณร้องลั่นห้องเลยตอนนี้แล้วก็บอกกับผมว่า หนูเจ็บขาเบาๆหน่อยหนูอยู่อีกนับเป็นเวลาหลายวัน ใจเย็นๆผมกว่าจะได้นอน เล่นแทบสว่าง คุณก็ไม่มีแรงนอนเป็นตายด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม