โป็ ถึงจะอายุน้อยแต่ว่าเรื่องเซ็กของคุณนะระดับเทวดาจริงๆ

โป็ ผมถูกใจน้องคนนี้อย่างใหญ่โตคุณย้ายจากสถานที่เรียนอื่นมาอยู่ตรงนี้เพราะตามบิดามารดามา ในช่วงเวลานี้ผมอยู่ม 6 ใกล้จะสำเร็จการศึกษาแล้วผมมีความคิดว่าหากผมได้เล่นเสียวกับคุณสักหนึ่งครั้งก็คงดี ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณทำให้ผมนึกถึงสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นในหนังJAVมีความคิดว่าถ้าหากผมได้เล่นเสียวกับคุณคุณคงร้องคร่ำครวญอย่างงั้นบ้าง โป็ ความนึกคิดของผมก็เป็นแค่เพียงความนึกคิดได้แต่ว่าชักว่าวน้ำแตกและสบายตัวเพลิดเพลินใจกันไป คิดอย่างนี้ตั้งแต่พบคุณตั้งแต่คราวแรก แม้กระนั้นก็อาจจะไม่มีทางเป็นไปได้เนื่องจากว่ามีคนมาถูกใจเป็นหลายท่านดูท่าความฝันของผมจะเบาๆน้อยลงไปบ่อย
ความที่ผมเป็นนักกีฬามันจะก่อให้ผมนั้น ไม่เคยได้สังเกตว่าคุณก็แอบมาดูผมเล่นกีฬาอยู่เสมอๆผมถูกใจเล่นบาสในเวลาที่ผมเล่นผมจะตั้งอกตั้งใจอย่างมากเนื่องจากว่าผมก็ต้องการจะเป็นนักกีฬาสถานศึกษารวมทั้งสร้างชื่อให้กับสถานที่เรียน จนถึงผมพินิจได้ว่าตอนหลังคุณจะมานั่งดูการเล่นกีฬาของผมโดยตลอดช่วงแรกผมมีความรู้สึกว่าคุณคงมาดูผู้อื่น แต่ว่าเมื่อผมสังเกตุสายตาแล้วก็เพื่อนพ้องของผมก็รอกล่าวว่าคุณนั้นถูกใจมองผมเล่นแล้วก็มองแฮปปี้เป็นอย่างมากตอนที่ผมทำแต้มได้ ผมก็เลยเริ่มรู้สึกว่าจะมุ่งมั่นกับคุณเข้าไปคุยกับคุณให้เข้าใจน้อย ก็ขอให้ได้สนิทสนมกับคุณที่สุดก็เป็นอย่างดี
สุดท้ายความรักของผมก็บรรลุผลสำเร็จวันที่ผมรู้จักมือคุณแล้วก็พูดว่าผมรักคุณคุณก็ได้แม้กระนั้นยิ้มและหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็ก้มศีรษะ ภายหลังวันนั้นพวกเราก็เริ่มสนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งในตอนวันหยุดมันเป็นอย่างกับมีอะไรคิดแผนเอาไว้ทั้งหมดทั้งปวง โป็ ผมชักชวนคุณมาท่องเที่ยวที่บ้าน ด้วยเหตุว่าวันนั้นไม่มีผู้ใดอยู่บ้านผมก็เลยรู้สึกว่าจะปราบคุณอย่างมาก ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นไปตามแผนรวมทั้งดูเหมือนคุณจะรู้สึกตัวอย่างดีเยี่ยม ในจังหวะที่คุณเผลอผมเข้าไปกอดรวมทั้งจูบคุณ ตอบกลับด้วยการจุมพิตผมอย่างเมา ผมเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าออกครั้งละนิดมองเห็นบราเซียสีดำของคุณเย้ายวนอย่างใหญ่โต ทราบไหมว่าคุณก็อาจจะรู้ดีว่าวันนี้มาเสียสาวให้กับผม ความฝันที่ผมจะได้คุณเล่นเสียวแบบในหนังjavและก็ร้องครางครวญอย่างนั้นก็ใกล้เรื่องจริงแล้ว
หากผมได้เริ่มทิ่มเข้าไปในรูของคุณคุณมองหน้าและก็ถามผมอีกรอบว่ารักคุณจริงๆใช่ไหม มาถึงช่วงนี้จะไม่รักได้ยังไงก็รีบกล่าวว่าห้ามแตกในให้มาแตะต้องด้านนอก ผมสัญญาคุณในทันทีทันใดเนื่องจากว่ามันตื่นเต้นผมจัดกับคุณเพียงแต่ไม่จำนวนกี่ครั้งนะผมก็จะแตก และรีบเอามาแตะต้องด้านนอก เปรอะเต็มกำลังคุณไปหมด ช่วงแรกก็รู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เพราะว่าทำให้คุณนั้นบางครั้งอาจจะไม่ถึงสรวงสวรรค์ได้แม้กระนั้นใช้เวลาต่อจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่นาทีถ้าเกิดผมจำไม่ผิด คงจะไม่เกิน 3 นาทีผมก็จับเสียวให้กับคุณอีกที ตอนนี้จัดหนักจัดเต็มจนถึงคุณนั้นร้องครางครวญออกมาแม้กระนั้นที่ผมก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าคุณจะเสียงดังได้ขนาดนี้ แต่ว่าผมก็ไม่สนใจถ้าเกิดคุณเป็นสุขคุณก็จำเป็นต้องคลายอารมณ์ออกมาราวที่พวกเราเคยได้ฟังในหนังอาร์ ปัจจุบันนี้ถึงได้รับรู้ว่าลีลาท่าทางรักของคุณนั้นพอได้อย่างยิ่งจริงๆ ภายหลังวันนั้นผมก็ชักชวนคุณมาที่บ้านเป็นประจำแม้กระนั้นก็ควรจะมีการเก็บเสียงเอาไว้สักหน่อยเนื่องจากตอนที่คุณเสียวที่สุดคุณก็ร้องครวญครางเสียงดัง คุณพูดว่าคุณไม่รู้ตัวก็อารมณ์มันพาไป แม้กระนั้นก็ช่างเถอะเพราะว่าห้องผมเก็บเสียงรวมทั้งเปิดเพลงไปด้วย ไม่มีผู้ใดได้ยินคุณร้องครวญแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม