หนังโป๊ใหม่ ไม่ถูกไปแล้ว

หนังโป๊ใหม่ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกใจเย็ดเด็กผู้หญิงอายุ 13-15 มากมายต้นเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับผม ผมสมรสแล้วรวมทั้งได้ไปอยู่บ้านเมีย ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานภรรยา 3 คน อายุ 16 14 12 ปีเป็นลำดับ ถ้าหากคนไหนกันแน่มองเห็นหลานภรรยาผมแล้วการันตีได้ว่าจะต้องกล่าวว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะว่าทั้งยังขาวรวมทั้งอ้วนจริงๆๆเวลาอยู่บ้านก็สวมเสื้อผ้าที่แสนจะน่าหลงใหลมากมาย บ่อยมากที่ทำเอาผมควยลุกแทบจะต้องการจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆๆมาเริ่มเรื่องกันดีกว่า หลานผู้ที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางนะครับ คุณชื่อ

ปลา เรียนอยู่ หนังโป๊ใหม่ มัธยม 2 ในเวลานั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่ อำเภอ ก็กลับมาบ้านซึ่งตามเดิม จะไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน แบบว่าไปปฏิบัติงานกันหมด ผมมีอาชีพ ค้าขาย ก็เลยไม่ซีเรียส แม้กระนั้นเพียงพอเข้าบ้านมาได้มองเห็นรองเท้า นักเรียน ถอดอยู่ ก็ สนเท่ห์ใจ ว่าคนใดกันแน่มา ปรากฏว่าเป็นหลานที่ชื่อปลาครับผม กำลังนุ่งกระโจมอกจะอาบน้ำพอดิบพอดี ผมก็ถามคำถามว่า อ้าว เพราะเหตุใดกลับมาเร็วจัง หลานก็ตอบว่า อำเภอมีสัมมนาเลยปลดปล่อยกลับ และก็เดินเข้าห้องสุขา เมื่อหลานเข้าไปในห้องสุขาแล้ว ผมมีความคิดเห็นว่าไม่มีผู้ใดอยู่ก็ต้องการจะมองเห็นรูปร่างของหลานภรรยาว่าจะงามแบบที่มองเห็นข้างนอกหรือป
่าวก็เลยเบาๆๆตะกายช่องลมแล้วแนบตาลงไปดูซึ่งเป็นการแอบมองคราวแรกผมตื่นเต้นมากมาย กลัวก็กลัวว่าหลานจะจับได้แม้กระนั้นความอยากจัดมีมากยิ่งกว่าก็เลยจำต้องทำ โอ้โห..เต็มตาเลยนะครับอีกทั้งนมที่พึ่งจะตั้งเต้า จุกนมขนาดยังมองบอดๆๆแต่ว่ายังสีชมพูเลย หลานอาบน้ำด้วยฝักบัว เพียงพอปิดน้ำก็ฟอกสบู่ ช่วงนี้ล่ะครับผม ควยผมตั้งโด่เลย ก็คุณค่อยเอามือลูบคลำที่นมแล้วทำท่าเสียวซ่านๆๆช่างสวยน่าเย็ดอะไรขนาดนั้น แล้วหลังจากนั้นก็เช็ดไปที่ตอนล่าง น้ำลายผมหนือเชียวล่ะนะครับก็เนื่องจากว่าหีคุณนั้นพึ่งจะมีแพทย์ยขึ้นบางๆๆเมื่อถูกน้ำมันก็เกือบจะเ
ป็นหีล้านๆๆเลยหีนูนขาวเป็นรูปถูกมือของคุณคลำด้วยสบู่ช้าๆๆเท่านั้นล่ะครับผม ผมรีบป่ายปีนลงมาหายใจด้านล่างเกือบจะไม่ทัน มีความคิดว่าวันนี้อย่างไรจำต้องขอเย็ดหลานภรรยาคนนี้ให้ได้นะครับ หูอื้อลายตาแล้ว คิดได้ฉะนั้นผมก็เลยรีบกลับเข้าห้องแล้วเปิด ซีดีหนังโป้แบบเย็ดกันจะๆๆและก็เปิดเสียงซีดเผือดซ้าดดังๆๆโดยที่เปิดประตูห้องนอนไว้กะว
่าหลานภรรยาเดินผ่านจะได้ยิน ผมนอนรอคอยจนถึงเสียงน้ำหยุดก็แกล้งนอน แม้กระนั้นหลี่ๆตาไว้แอบดูคุณ สำเร็จครับผมคุณเดินผ่านห้องผมแล้วผวาหยุดและจากนั้นก็ดูมาทางผมที่แกล้งหลับอยู่แล้วเ
ธอเบาๆๆเดินมาที่โทรทัศน์ที่หนังกำลังเย็ดกัน นิ่งไปครู่หนึ่งก็หันมามองดูผมที่แกล้งหลับ แล้วหลังจากนั้นคุณก็เดินออกไปจากห้องอย่างเงียบๆๆผมจะหัวใจวายเสียให้ได้ ต่อจากนั้นโดยประมาณ15 นาทีคุณก็ยังอยู่ในห้องเสมือนไม่มีอะไร ผมก็มีความคิดว่า ฉันแห้ว แล้ว ก็ยืนขึ้นค่อยเดินไปที่ห้องของหลานแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยจับลูกบิดประตูดันเบาๆๆโอ้..ประตูมิได้ล๊อกผมเบาๆๆอ้าประตูไปช้าๆๆภาพที่ผมมองเห็นทำให้หัวใจยิ่งเต้นแรงขึ้
นก็คุณหลานภรรยาสุดน่ารักน่าเอ็นดูของผมแก้ผ้าตัวล่อนจ้อนโดยที่มือข้างซ้ายของคุณกำลังบีบอยู่ท
ี่นมส่วนมือขวาก็คลำที่หีงามๆๆของคุณช้าๆๆหลับตาพริ้ม ผมข่มใจไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกันก็ค่อยดันตัวเข้าไปในห้องคุณยังไม่มีสติซึ่งตอนนั
้นควยลุกแทบระเบิดให้ได้ ในขณะผมเดินไปที่เตียงฌะอดันลืมตาขึ้น แล้วร้อง ว้าย..ผมก็รีบไปที่เตียงและจับคุณมากยิ่งกว่าเดิมอดพร้อมทั้งคลำที่ศีรษะคุณเบาๆๆฌะอถามผมเสี
ยงสั่นๆๆว่าน้าเข้ามาทำอะไร ผมก็เลยกล่าวว่าเข้ามาจะเรียกไปรับประทานข้าว และก็ถามคุณว่าเป็นอะไรหรือป่าวร้อง คุณก็สั่นหน้ากับพูดว่าให้ผมออกไปก่อน ผมออกไปก็ทึ่มสิขอรับ มือที่กอดคุณก็เบาๆๆลูบคลำที่ข้างหลังเปลือยของคุณเบาๆๆปากผมที่อยู่ใกล้กับผมของคุณก็ค่อย
ๆๆไซ้ที่ข้างแก้มกลิ่นสาบสาวของคุณหอมมากมายๆๆเลยครับผม คุณยิ่งสั่นขึ้นอีกแล้วก็บอกว่า น้า..อย่าทำปลาๆกลัว ผมเลยตอบไปว่าไม่ต้องกลัว ทุกคนก็ควรจะเป็นแบบงี้ทั้งน้านล่ะ คุณยังสั่นแต่ว่าเงียบ ผมลำพองใจมือซ้ายที่คลำข้างหลังก็เบาๆเลื่อนมาที่ศีรษะไหล่โดยดันคุณให้ออกจากอกผมบางส่วนห
ลังจากดันคุณแล้วนมที่ตั้งเต้าก็ปรากฎแก่สายตาของผม งามมากมายเลยขอรับ ปากผมก็ไสร้ลงมาที่ซอกคอหอมของธอส่วนมือซ้ายผมก็ค่อยลูบคลำที่นมงามคู่นั้นคุณค่อย
มีอารมณ์ร่วมครับผมจากนั้นผมก็ดันให้คุณนอนลงบนเตียงของคุณ ไม่ไหวแล้วครับรีบฝังหน้าไปที่นมคู่งามจูบที่ฐานเต้าซ้ายอย่างช้าๆๆส่วนมือซ้ายก็ข
ยำที่ เต้าขวาอย่างเบาๆๆแบบสนุกมือ หลังจากนั้นก็เบาๆๆเลียที่ศีรษะนมข้างซ้ายแบบงูฉกเยงเท่านั้นคุณก็แอ่นอกเพื่อผมได้ดุดเ
ลียนมงามอย่างบ้าดีเดือดส์ซึ่งผมนอนดูดเลียนมนานมาก จนกระทั่งคุณปลดปล่อยเสียงครางเบาๆๆแล้วกล่าวว่า น้า…ปลาเสียวจ้ะ เพียงแค่เสียงที่ออกมามันยิ่งทำให้ผมอยากจัดเพิ่มมากขึ้นและก็มีความคิดว่าในใจว่า ปลาเอ๋ย..ประเดี๋ยวจะเย็ดให้มิดควยเลยต่อจากนั้นผมก็ค่อยไสร้เลียลงมาบ่อยจนกระทั่งเนินหีสีส
ดจำเป็นต้องย้ำว่าหีสดครับผมด้วยเหตุว่าเต่งตึง กลีบหีนี่ปิดสนิท ผมก็แลบลิ้นออกมาเลียไปที่กึ่งกลางร่องหี เท่านั้นทำให้คุณถึงกับสดุ้งอุตสาหะเบี่ยงตัวหนีแม้กระนั้นช้ากว่าผมด้วยเหตุว่าผมได้ล๊อกขาเรียวทั้
งสองข้างไว้แล้วการเลียหีเด็กผู้หญิงก็เริ่มขึ้นโดยตลอดหลังจากนั้นก็เบาๆใช้มือดันขา
คุณออกเพื่อร่องหีกว้างอีกหลังจากนั้นผมก็ไล้ลิ้นเลียขึ้นเลียลงจนถึงคุณจำเป็นต้องเด้งหีขึ้
นรับลิ้น ไม่นานน้ำหีก็เริ่มออกมาอย่างเนืองนองกับเสียง ซี้ดๆๆอูยๆๆๆแตดที่ถูกลิ้นผมเลียช่วงนี้ชี้โด่ ผมก็อมดูดเอาไว้ภายในปากหลังจากนั้นก็เอาลิ้นวนเลียทั่วทั้งยังแตด เพียงแค่นั้นล่ะนะครับเพียงแค่ไม่นานคุณก็เด้งหีใส่หน้าผมจนถึงหายใจเกือบจะไม่ออก พร้อมด้วยกระตุก หยึกๆๆใช่นะครับคุณเสร็จไปแล้วน้ำหีเปลื้อนปากผมไปหมด ถึงเวลาของผมบ้างแล้วผมก็ขึ้นไปจูบที่หูพร้อมด้วยบีบที่นมงามสองเต้าแล้วกระซิบบอกกับคุณ
ว่า ขอน้าเย็ดหีปลาหน่อยนะ คุณผวากับคำกล่าวของผมแม้กระนั้นเวลานั้นผมไม่สนใจแล้วรวมทั้งเริ่มจูบปากคุณพร้อมทั้งเบาๆๆจ่อ
หัวควยไปที่หีของคุณแล้วเช็ดขึ้นลง คุณก็แอ่นรับอย่างดีเยี่ยมแสดงออกถึงความกระหายจัดด้วยเหมือนกันผมมองเห็นโดยเหตุนั้นก็เลื่อนมือมาจับท
ี่ขาทั้งคู่แบะออกน้อย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาหัวควยแทงเข้าไปอย่างช้าๆๆหีที่ไม่เคยถูกควยมาก่อนกค่อยอ้าอมหัวควยแม้กระนั้นเข้าได้เพียงแค่หัวควยเพียงแค่นั้นคุณก็ร้องเจ็บๆ
ๆผมก็จำต้องก้มไปงับจุกนมของคุณสลับไปๆมาๆสองข้างจนถึงคุณเริ่มครวญครางออกมาพร้อมทั้งร่อนหีเพื่อ
ให้ควยผมเข้าไปอีก คุณร่อนผมแทงเริ่มเข้าได้มากขึ้นต่อจากนั้นผมเริ่มเล่นกระเด้าสั้นๆๆช้าๆๆคุณก็กระดอน
ขึ้นตามกระทั่งเหลืออีกสักสองนิ้วจะมิดควยผมค่อยโยกตัวขึ้นช้าๆๆๆถอนออกมาเกือบสุดแล้วแต่คุณ
คงจะกลัวว่าผมจะถอนควยออกจากหี หนังโป๊ใหม่ ก็เลยแอ่นหีขึ้นตามจังหวะนั้นผมสนุกควยอปิ้งมากมายมองเห็นคุณแอ่นหีตามมาก็เลยกระเด้าควยส
วนเข้ามากะกว่าทีเดียวให้มิดควยเลยเสียงดัง ป้าบ คุณสะดุ้งร้องว้าย.. ผมทราบแล้วว่าควยเข้าหมดสุดแท้แต่หีคุณตอดหัวควยดุบๆๆคันหัวควยน้ำกระหายจัดจะแตกให้ได้แต่ว่าก็จะต้องทนดดยการที่อยู่เฉยๆๆแล้วหันมาไสร้คอและก็ลงมา
ที่นมคุณแทนฌธอก็ยอาจจะยิ่งกระหายจัดไม่แพ้กันโดยที่คุณบากบั่นร่อนหีราวกับต้องการให้ควยผมเสีย
ดสีกับหีคุณสูงที่สุด ภายหลังที่ผมตั้งตัวได้และจากนั้นก็เริ่มกระเด้าจากช้าเรื่อยๆโอ้..การเย็ดที่สุดมันก็ได้เริ่ม ไม่น่าเชื่อครับผมเด็กที่ถูกเย็ดคราวแรกจะเย็ดมันส์ขนาดนี้คงจะเป็นด้วยเหตุว่าความกระหายจัดนั้น
เอง ผมยังไม่กล้าเย็ดคุณหลายท่าเพราะว่ากลัวว่าหีจะระบมกระเลยเย็ดท่าจับขาคุณไว้ที่แขนจากน
ั้นก็ให้เอวผมกระเด้าไปเลยๆๆหนักสลับค่อยรวมทั้งวนในบางจังหวะก่อนที่จะวาระสุดท้ายจะมาถึงผม
ถึงกับกระเด้าควยเข้าสุดออกสุดนับสิบๆๆๆครั้งเสียงที่ได้ยินแต่ว่าล่ะครั้ง ป้าบๆๆๆๆๆช่างตื่นเต้นจริงๆๆจนถึงความกระหายจัดสุดๆๆเกิดขึ้นผมได้กระเด้าประเภทที่คุณจะต้องกอดผมไว้แนน่เ
ลยก่อนที่ผมจะส่งควยในที่สุดพร้อมฉีดน้ำกระหายจัดใส่ตัวคุณ ภายหลังจากเย็ดเสร็จก็ตามฟรอมส์ล่ะครับผมคุณนอนร้องไห้ผมก็จำต้องปลอบโยนๆว่าๆม่จะต้องกลัวไม่มีอ
ะไรหรอกถ้าหากมีอะไรน้ารับผิดชอบเอง ปลอบประโลมกันไปควยก็ยืนขึ้นมาอีกแม้กระนั้นคุณไม่ยินยอมขอรับพูดว่ายังเจ็บอยู่ผมก็เลยอดเบิ้ล แม้กระนั้นหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้เย็ดกันมากขึ้นขอรับ ปัจจุบันนี้คุณขึ้น ม4 รวมทั้งยังเย็ดกันอยู่ เพียงแค่นั้นครับผม นับว่าแลกเจอราคะ ถึงแม้..จะไม่ถูกไปบ้างแต่ว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม