หนังโป๊ มองเห็นคุณเฉยๆอย่าให้คุณเมา ถ้าเกิดเมาแล้วอยากจัดตลอด

หนังโป๊ ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าเพราะอะไรพี่คนนี้ถึงถูกใจสวมเสื้อตัวใหญ่ๆอยู่เสมอ เพียงพอแกล้งถามเขาก็พูดว่าเป็นคนขี้หนาวเลยสวมเสื้อไว้ตลอด ผมก็ไม่เคยเห็นแก่สวมเสื้อผ้าอื่นเลยอะไร แต่ว่าพอใช้ท่องเที่ยวร่วมกันถึงได้รู้เรื่อง แม่เจ้านมมาเป็นฟาร์มเลย คนอะไรนมจะใหญ่ได้ขนาดนั้นจะว่าไป อาจจะโดยประมาณ 38 ขึ้นไปแน่ๆ เคยได้เห็นเพียงแค่พวกฝรั่งตัวเล็กแล้วนมใหญ่ ไม่ก็พวกหนังxxxxที่ย้ำโชว์นมเป็นหลักแต่ว่าวันนี้ได้มองเห็นของแท้ แถมสวมเสื้อเปิดโชว์ร่องอกด้วย ต้องการจะควยไปเช็ดจริงๆแบบหนังxxxxที่เอาควยไปเย็ดที่ร่องนมอะไรแบบงั้น
ได้กิน หนังโป๊ ได้รับประทานร่วมกันไม่นาน คุณก็เริ่มออกอาการเย้ายวน ในขณะที่อยู่สถานที่ทำงานประพฤติตัวน่ารักน่าเอ็นดูไม่โชว์และจากนั้นก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจเรื่อง sex สักเท่าไหร่แม้กระนั้นสำหรับคืนวันนี้คุณแปรไป แกล้งเดินผ่านผมจับตูดผมเล่นเป็นสาวน้อยเลย แถมยังพูดว่าตูดกระเด้งดีนะ นั้นมันจำเป็นต้องผมเป็นคนทำไม่ใช่คุณเป็นคนทำ เพียงพอเดินผ่านด้านหน้าก็มาคลำควย คุณบอกนึกว่าตูดเลยจับเล่นมอง ควยมันก็แข็งนิดๆอยู่แล้วคุณก็ได้แต่ว่ายิ้มส่งตาหวานให้ เมาแล้วนิทำอะไรก็ดูเหมือนไม่น่าชังสักเท่าไหร่ ผมก็เริ่มเสียวและก็กระหายจัดแล้วนะ จะให้ทำยังไง คืนวันนี้อย่างไรก็จะต้องน้ำแตกแม้กระนั้นจำต้องไม่น้ำแตกกับหนังxxxxแน่ๆ จำต้องน้ำแตกใส่รูใครบางคน รวมทั้งถ้าหากเป็นพี่ได้ยิ่งดี ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้ ผมปลดปล่อยให้คุณเล่นตูดเล่นเป้าผมไปครู่หนึ่ง จนถึงผม หนังโป๊ ได้โอกาสก็แกล้งไปคลำที่เป้าที่บ้าง คุณหันมามองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าใครกันแน่ให้จับ แต่ว่าก็ยังยิ้มอยู่แล้วผมก็จับนมคุณเล่นเลย คุณบอกจับแล้วจำเป็นต้องรับผิดชอบนะ รวมทั้งเอียงคอมาจูบกับผมในทันที รู้เรื่องแล้วเวลานี้น่าจะรอเวลานี้มานาน ไม่รอคอยช้าผมแลกเปลี่ยนลิ้นในทันที เมื่อน้ำมาปลาก็จะต้องรับประทานมด แล้วผมก็จะรับประทานมดให้มอง แลกเปลี่ยนลิ้นกันได้ไม่นานผมก็เชื้อเชิญคุณออกไปภายนอก ไม่รอคอยช้าจัดในรถยนต์เลย ขึ้นรถได้ผมก็วนหาที่เปลี่ยวนิดหน่อยรวมทั้งจัดกับคุณที่เบาะหลังจัดแจงตรอกอย่างเดียวเอาให้เสียวที่สุด จนกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้น้ำแตกสมปรารถนา คุณก็ร้องครวญคร่ำอย่างเสียว และก็พูดว่าจะพาคุณไปนอนที่ใด ที่แห่งไหนก็ได้ปัจจุบันนี้ได้รีดน้ำออกไปรอบแล้ว อย่างไรต่อก็ได้ ว่าแล้วไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ดีมากยิ่งกว่ามีโทรทัศน์หน้าจอใหญ่มองเห็นหีในหนังxxxxยั่วให้เย็ดได้หลายรอบ คร่ำครวญได้ดังด้วย เสียวดีอย่างนี้จำต้องรีบไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม