คลิปหลุด ไม่พบกันนั้นวางเป้าเย็ดจนถึงฟ้าเหลือง

คลิปหลุด อากาศก็เริ่มเย็นมาแล้ว เริ่มนึกถึงคนไกลนิดหน่อยคนไกลคนนี้ผมก็รักมากมายด้วยเหมือนกัน แม้ว่าคุณจะเป็นเพียงกิ๊กที่พวกเราไม่สามารถที่จะจะคบกันได้จริงๆครึ่งเดือนแล้วที่พวกเรามิได้พบกัน ด้วยงานที่ทำรวมทั้งในเวลาที่ขัดแย้ง ยิ่งเดี๋ยวนี้ออกชนบทบ่อยครั้งๆแต่ว่าก็เสมือนฟ้าเปิดโอกาสให้คุณว่างแล้วก็มาพบกันที่จัง คลิปหลุด หวัดเชียงใหม่ ผมมาดำเนินการ 5 วันคุณตกลงใจลางานแล้วก็ตามมาหาผม ต่างคนต่างนึกถึงไกลขนาดไหนก็ใกล้กัน
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมายังนึกออกดีวันที่ที่พวกเราเย็ดกันปัจจุบัน วันนั้นพวกเราจัดกัน 3 ดอกต่างคนก็ต่างอยากจัดได้แต่ว่าส่งหนังโป้ให้กันตลอด ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าวันนั้นได้ถึง 3 รอบ หนังโป้ที่พวกเราเลือกมองมันยอดเยี่ยมที่สุด พอดิบพอดีไปพบหนังโป้ไทยที่สวยและก็เย็ดมันถึงแม้ควยจะไม่ใหญ่พอๆกับหนังโป้ฝรั่งแม้กระนั้นสำหรับชาวไทยแล้วมันก็ไม่ธรรมดา คุณบอกใหญ่ไม่ใหญ่ไม่ใช้สาระ สาระเป็นทำให้คุณเสร็จได้หรือเปล่า รอบแรกจัดกันไปอย่างเร่งด่วนก็เพราะเหตุว่ากระหายจัดกันหนักรวมทั้งต่อรอบสองแบบไม่ต้องรอนาน คุณอยากจัดจัดเนื่องจากว่าไม่เจอะกันคุณไม่ทิ้งเวลาให้เสียเปล่าเย็ดกันเสร็จคุณก็มาดูดควยต่อคุณบอกไม่แข็งช่างเถอะประเดี๋ยวจะปลุกมันเอง คุณเก็บน้ำที่ค้างที่ควยกระทั่งหมด ดูดจนถึงท้ายที่สุดก็เริ่มแข็งใช้เวลาไม่นานนักคุณก็ขึ้นควบอีก ท่านี้คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมสำหรับคุณคุณควบคุมมันได้ระบุจุดได้ และขย่มหาจุดจนกระทั่งพบ คุณพูดว่ามาแล้วทำนองว่าพบจุดเสียวแล้ว คลิปหลุด รวมทั้งเริ่มจัดเต็มกำลังร้องเสียวราวกับในหนังโป้ไทยไม่มีไม่ถูก หมายความว่าหนังโป้ที่พวกเรามองนั้นของแท้ไม่มีสร้างภาพราวกับหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น คุณนั้นเสร็จไปแล้วแน่ๆแต่ว่าสำหรับผมมันราวกับพึ่งจะเริ่มเมื่อพบอย่างนี้จะปลดปล่อยให้เสียของมิได้ก็จับขาพาดไหล่ตรอกให้กับคุณเสร็จอีก
รอบสองแบบสม่ำเสมอใช้เวลาเย็ดกระทั่งเอวเกือบจะหักกว่าจะเสร็จคุณยิ้มตลอดระยะเวลาคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมราวกับได้นั่งรถไฟบินเสียวตลอดระยะเวลาแล้วคุณก็เสร็จจริงๆมีลักษณะอาการกระตุกเป็นระยะ หมดแล้วและจากนั้นก็นอนกอดผมหลับไป ผ่านไปสักราวๆ 2 ชั่วโมงก็สะดุ้งตื่นน้อย ผมไปเข้าสุขากลับมาก็พบว่าคุณกำลังนอนดูหนังโป้ต่อ คุณกล่าวว่าสักครู่พวกเราก็จำเป็นต้องจากกันอีกแล้ว มันก็จะนึกถึงกันอีก แล้วคุณก็มาดูดควยซ้ำอีกที แน่ๆว่านอนหลับไปตื่นแล้วมันก็ง่ายดายมากที่จะเย็ดอีก แล้วจากวันนั้นกระทั่งวันนี้ก็กว่าครึ่งเดือน ประเดี๋ยวเจอะกันจัดให้หนักเอาจนถึงฟ้าเหลืองกันเลย งานเสร็จพักอีก 2 วันมันละงานนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม