การ์ตูนโป๊ ก็มันอยากจัดและก็จำเป็นต้องเย็ดได้แล้ว

การ์ตูนโป๊ คืนวันนี้อย่างไรก็จะต้องเย็ดให้ได้ มิได้มานับเป็นเวลาหลายวันแล้วแถมวันไหนก็ไม่อยากจัดมากระหายจัดก็ตรงวันที่ภรรยาเป็นไฟแดง คนดีอย่างพวกเราก็จำเป็นต้องดูหนังโป๊ว่าวไปสิ่งเดียวจะออกไปพบเรื่องเสียวก็กลัวว่าหัวจะแดงไปด้วยเลือดแทน ของอย่างงี้จำต้องรอคอยนิดหน่อยอดเปรี้ยวไว้รับประทานหวานให้ได้
ด้วยความกระหายจัดขอ การ์ตูนโป๊ ให้ภรรยามาช่วยดูดควยก่อนนอนทุกคืน ตัวเราก็นอนดูหนังโป๊ฟรีและว่าวไปเรื่อยจนกระทั่งทนไม่ได้ขอภรรยามาช่วย คุณก็สวยทำให้กระทั่งน้ำแตกทุกวี่วัน บางวันก็แตกใสปาก บางวันทันคุณก็แตกนอกบ้าง คุณบอกดูหนังโป๊แล้วอยากจัดเช่นกัน แม้กระนั้นจะต้องอดเอาทำอะไรมิได้ ผมก็ได้แม้กระนั้นนอนมองนมคุณเป็นลูกคุณไปทุกคืน อย่างต่ำคุณก็ได้เสียวตอนนอนไปกับผมด้วยเช่นเดียวกัน แล้วก็นับตั้งแต่วันที่ติดไฟแดงจนกระทั่งวันนี้คงจะเย็ดได้แล้ว กระหายจัดมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว เพียงพอช่วงเวลาเย็นผมก็รีบอาบน้ำเปิดหนังอาร์ฟรีรอคอยภรรยาที่ในห้องนอนเป็นระเบียบ แต่ว่าภรรยาพูดว่ายังมิได้ผมกระหายจัดข้างเลย แล้วคุณก็เข้ามาดูดให้อย่างเดิม ทั้งยังดูดทั้งยังว่าวให้แบบสุดๆคุณบอกอยากจัดเช่นเดียวกัน เอายังไงดี ผมก็พูดว่าเย็ดเลยไม่รอคอยแล้ว แล้วคุณก็ทนไม่ได้เสียงครางหนังอาร์มันยั่วคุณอย่างยิ่ง คุณตกลงใจเย็ดกับผมในทันที คุณกล่าวว่าเย็ดเบาๆเพราะว่าคุณเจ็บ แล้วคุณก็มานอนให้ผมดูดนมสร้างน้ำเหนียวๆกันก่อน เพียงปากดูดนมแล้วควยเช็ดหีไม่กี่คราวก็น้ำมาชุ่มฉ่ำ การ์ตูนโป๊ เสียงดังแจ้บๆตลอดระยะเวลา คุณพูดว่าทิ่มเลยไม่ไหวแล้ว คุณจับที่ควยผมและก็ดันตนเองให้มันแทงแบบเต็มๆมันเข้าไปช้าๆคุณทำหน้าราวกับใจจะขาดคุณบอกเสียวที่สุด รวมทั้งขยับเขยื้อนตัวซ้ำอีก 2-3 ครั้งคุณก็บอกเร็วๆหน่อย และก็เริ่มตรอกอย่างรวดเร็วกับคุณ คุณก็ครวญเสียวตลอด คุณทำหน้าแบบคนรับประทานของเปรี้ยวผสมกับหน้าเจ็บ คุณจับตูดผมไว้และจากนั้นก็บอกให้แตกเลย แตกในเลย ท้ายที่สุดผมก็แตกได้เสร็จ มีเหงื่อไหลบางส่วนด้วยการเย้อกับคุณ พวกเราต่างก็นอนไม่มีแรงแล้วไม่นานคุณก็ลุกมาเช็ดถู รวมทั้งเช็คทุกสิ่งคุณกล่าวว่าไม่มีเมนส์แล้ว หมดแล้ว คุณไปล้างหีกลับมาและก็ดูดควยซ้ำให้ผมอีก คุณบอกอยากจัดสุดๆขออีกได้ไหม ยิ่งเปิดหนังอาร์ทิ้งเอาไว้อย่างนี้คุณยิ่งต้องการอย่างมากมาย แล้วคุณก็ขึ้นเองเลยตอนนี้ ควยก็ยังไม่ค่อยแข็งดี แม้กระนั้นผมก็จำเป็นต้องทำคุณขย่มอย่างเบิกบานจนถึงเมื่อขา แล้วผมก็มาซอกซอยให้คุณจนกระทั่งคุณพึงพอใจ แต่ว่าน้ำไม่แตกนี่สิขอรับจะต้องเย็ดอีกนานมากแค่ไหนเนี้ย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม