สำหี ภรรยาใช้ให้เย็ดก็จำเป็นต้องเย็ด

สำหี เพลงในร้านค้ากำลังเพราะเหตุว่า ถึงจะเป็นเพลงเก่าสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นเพลงนี้ก็ทำให้ได้สาวมาแล้วหลายท่าน “หยุดที่ตรงนี้ที่คุณ ไม่ไปไกลแล้วหัวใจ จะหยุดอีกทั้งหัวใจไว้ที่คุณ” สาวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยได้ยินเพลงอย่างนี้การันตีว่า ถอดทุกชิ้นให้กับพวกเราในทันทีทันใด แล้วก็มุขนี้ผมก็ใช้มาแล้วบ่อย เห็นผลทุกคราว เรื่องอื่นว่ากันคราวหลัง ราวกับแฟนคนปัจจุบันนี้ ผมก็ใช้เพลงนี้เช่นเดียวกัน วันที่พวกเราไปพบกันที่ร้านเหล้าผมก็ขับร้องนี้ให้กับคุณ รวมทั้งได้คุณมาจนถึงทุกวันนี้ คุณเป็นคนสวย และก็นิสัยดี ไม่ขี้บน ไม่เรื่องมาก สำหี แต่ว่าคุณกล่าวว่า ถ้าเกิดกลับไปอยู่บ้านเกิน 4 ทุ่มให้ผมนอนนอก เป็นคำที่คุณบอกชวนขัน รวมทั้งอีกประเด็นที่คุณบอกเป็น ไม่ว่า 4 ทุ่มผมจะอยู่บ้านไหม ที่บ้านนี้ควรมีsex ในทุกคืน ฟังแล้วเสียวๆแบบเดียวกัน ถ้าหากผมไม่อยู่อะไรจะเกิดขึ้น ภรรยาผมคนนี้ คุณเป็นคนเซ็กจัดพอควร ด้วยเพราะว่าคุณถูกใจดูหนังxออนไลน์ เพราะเหตุว่าคุณกล่าวว่าตอนเป็นเด็กไม่เคยได้มอง รู้ดีว่ามันบันเทิงใจแบบงี้อาจหาดูไปนานแล้ว ก็ดีที่มิได้มอง ไม่งั้นหีคุณบางครั้งก็อาจจะบานไปรวมทั้งได้ ตอนนี้หนังxออนไลน์ก็หาดูไม่ยาก แล้วก็มีหนังดีๆให้มองกันมากมายเสียด้วย
วันหยุดช่วงเย็นๆในตอนที่คุณทำงานบ้านเสร็จ คุณจะบอกให้ผมไปนวดคุณบ้าง แล้วก็คุณก็จะนอนดูหนังxออนไลน์ไปด้วย คุณจะถูกใจพูดว่าเพราะเหตุไรในหนังมันอึดจังใช่หรือหลอก คุณนอนดูอย่างกับว่าอ่านหนังสือเพื่อที่จะไปสอบ ตั้งอกตั้งใจดูหนังxออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ผมนวดขาให้คุณได้ชั่วประเดี๋ยวก็เบาๆใช้มือเขี่ยมองที่หีของคุณรวมทั้งมันก็เป็นเหมือนอย่างที่คิด มันมีน้ำชุ่มฉ่ำไปหมด ราวกับตอนที่เราหนังxออนไลน์แล้วหัวควยมีน้ำพร้อมเย็ดเหมือนกัน เมื่อเขี่ยได้ครู่หนึ่งคุณก็แอ่นก้นให้ผมดูด สำหี ผมเลียเสียแบบนั้น แต่ว่าผมมิได้ดูดไม่เลีย แต่ว่าทิ่มให้คุณผวาไปเลยแล้วกัน แล้วผมก็แทงครั้งเดียวมิดด้าม คุณร้องอุ้ยอย่างเสียงดัง คุณตระหนกตกใจและก็กล่าวว่าเจ็บบางส่วนผมบอกถ้าเช่นนั้นคัดแยกออก คุณพูดว่าถ้าเกิดคัดแยกออก มีเจ็บคุณก็นอนดูหนังxออนไลน์ถัดไปแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าแทงแล้วซอกซอยให้เป็นหน้าที่ ลีลาท่าทางของภรรยาผมนั้นไม่มากมาย รวมทั้งพวกเรา 2 ก็ถูกใจเล่นเสียวกันไม่มีจำกัดที่อาศัยแล้ว ผมก็แทงคุณในท่านั้นได้ครู่หนึ่ง คุณก็วางมือถือที่เปิดหนังxออนไลน์อยู่แล้วร้องครางครวญแบบเสียงหลงแทน คุณบอกให้ผมเร็วอีก เร็วอีก จนกระทั่งเสียงซอกซอย ตับ ตับ อึกทึกไปหมด จนกระทั่งน้ำแตกคาที่ คุณก็นอนตาพริ้มแล้วหลังจากนั้นก็หลับติดอยู่โซฟาไปเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม