hentaithai เรื่องของหนังโป้จำเป็นต้องหมันเรียนรู้

hentaithai ถ้าเกิดคุณต้องการจะทราบดีว่าผู้ที่คุณถูกใจอยู่เขามีใจกับคุณไหม คุณก็แค่ทดลองเชิญเขาท่องเที่ยวสัก 2-3 ครั้งก็พอเพียงทราบ แต่ว่าถ้าหากใคร่รู้ว่าจะ xxx กับเขาได้เมื่อไร่อันนี้ตอบยาก เพราะว่าถ้าหากคุณมีหมัดเด็ดรับประกันว่าไม่นานก็ได้ xxx กับเขาแล้ว ยิ่งถ้าเกิดคุณมีประสบการณ์จากการดูหนังโป้รวมทั้งได้ฝึกหัดความสามารถมาบ้าง hentaithai การันตีว่าคุณจะไม่พลาดเรื่องอย่างว่าแน่ๆ
ราวกับผมที่คุยกับน้องผู้ที่คบกันช่วงนี้ได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ ผมก็ปล่อยหมัดเด็ด ได้เย็ดคุณแล้ว แถมด้วยผมแทบไม่ต้องทำอะไรเท่าไรนัก เนื่องจากคุณบริการด้วยรักอย่างเต็มเปี่ยม เรียกว่านอนมองคุณจัดแจงให้พวกเราเลยก็ว่าได้ คราวแรกนั้นยังนึกออกดี ผมสังเกตว่าคุณจะมีการแอบดูผมอยู่บ้าง ผมก็นึกในใจแล้วว่าคุณน่าจะถูกใจผมบ้าง พอเพียงครั้งนี้ผมก็เลยชักชวนคุณท่องเที่ยวร่วมกันช่วงกลางคืนเพียงแต่ 2 คืน ผมก็จัดแจง xxx คุณได้แล้ว คราวแรกนั้นผมก็จัดแจงคุณที่บังกะโลเล็กๆแล้วก็ในเวลาที่ผมเข้าส้วมก็ตามแผนเป็นเปิดให้คุณได้ดูหนังโป้แบบที่ทำเป็นไม่สนใจ ในเวลาที่ออกมาจากห้องอาบน้ำ ผมนึกออกดี คุณนั่งดูจนกระทั่งลืมไปว่ามีผมอยู่ คุณมองกระทั่งผมเดินมาประชิดตัวคุณ แล้วคุณก็ตระหนกตกใจนิดหน่อย ผมเลยจูบคุณเบาๆที่หน้าผากจึงค่อยๆไล่ลงมาที่ปากแล้วก็จุกนม เพียงเท่านี้ ก็ปราบคุณได้แล้ว จากนั้นผมก็บอกกับคุณว่าดูหนังโป้แล้วทำแบบหนังโป้บ้าง เป็นให้คุณดูดควยผมตามแบบที่คุณมอง คุณก็ไม่บอกอะไรเบาๆกลับตัวมาจับที่ควยผมและจากนั้นก็ดูดอย่างเสมือนไม่เป็นงาน แล้วผมก็เปิดหนังโป้มองกับคุณไปด้วย ตอนนี้คุณก็ดูเหมือนสนุกสนานขึ้นผมก็ครวญครางให้คุณรู้ดีว่าผมเสียว hentaithai มองคุณจะพอใจที่ทำให้ผมเสียวได้ แล้วไม่นานคุณก็จัดแจงจับควยผมจ่อที่หีคุณแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆนั่งทับมันจนกระทั่งมิดด้าม หน้าคุณเดี๋ยวนี้มันดูแล้วเสียวเป็นที่สุด คุณพูดว่ามันลึกมากมาย แต่ว่าคุณก็ยังคงตรอกอยู่ดังเดิม ในเวลานี้ คุณมีการแอบมองหนังโป้ไปด้วยบ้างราวกับเล่าเรียนท่าทางตามหนังโป้ไปจนกระทั่งกระทั้งยังคุณเริ่มเมื่อยล้าแล้วพูดว่าไม่ไหว นอนฟุบที่อกผม ขณะนี้เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ผมจับคุณคว่ำหน้าแล้วหาหมอนมารองที่ท้องคุณ จับคุณซอกซอยจากข้างหลัง รวมทั้งให้คุณดูหนังโป้ตามไปด้วย คุณพากเพียรกลั้นเสียงครางอยู่ในคอ ผมก็นำคุณด้วยเสียงครางแบบตื่นเต้น แล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงคุณออกมา มันยอดเยี่ยมจริงๆเรื่องเพียงเท่านี้ดูอย่างกับว่าไม่ยาก แม้กระนั้นถ้าเกิดความสามารถไม่ถึงทำไม่ได้นะจะบอกให้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม