โดจินxxx วันหยุดจำเป็นต้องเปลี่ยนที่

โดจินxxx วันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน 3 วันผมกับแฟนนัดหมายกันแล้วว่าจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างลูกผู้ที่ 2 ที่สมุทรกัน และก็ฝากลูกคนแรกไว้ให้ตากับคุณยายเลี้ยง เด็กติดยาเสพย์ติดยอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุยอวดกับตายายว่าไปธุระงาน 3 วันกลับ โดจินxxx เพียงนี้ก็ออกบ้านได้สบายแล้ว ชีวิตวัยรุ่นกลับมาอีกที ผมกับภรรยาท่องเที่ยวสมุทรใกล้ๆเพียง หัวหิน ฝรั่งมากมาย รวมทั้งสมุทรงาม ผมไปถึงที่พักช่วยเที่ยงๆก็เข้าหอพักเพื่อพักกันก่อนคอยให้ช่วงค่ำค่อยออกไปเล่นน้ำแล้วหาอาหารกัน ในตอนจังหวะที่กำลังพักอยู่นั้นก็มีเสียงแปลกดังมาจากข้างห้องเสียงเสมือนคนร้องด้วยความเสียว ผมกับภรรยาก็เลยแอบมองผ่านที่ระเบียงข้างหลังห้องก็พบเต็มๆกับหนังxxxใหม่ๆที่ฝรั่งอีกทั้ง 2 กำลังเล่นกันอยู่ ผมกับภรรยาต่างก็ไม่เคยมองเห็นหนังxxxสดมาก่อน เล่นเอาเสียวตามไปด้วยด้วยเหมือนกัน ควยฝรั่งนั้นก็มิได้ใหญ่มากมายอะไรนัก เมื่อเทียบกับคนธรรมดาทั่วไป ในหนังxxxมันจัดฉาก แต่ว่าเรื่องพองจำเป็นต้องเห็นด้วยว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆผมกับภรรยาแอบมองกว่า 10 นาทีมันก็ยังไม่เสร็จ ในช่วงเวลานี้น้ำควยผมมาเต็มแล้ว ผมก็เลยขอภรรยาเล่นนี้กันเลย เพราะว่าอารมณ์มันให้ คุณก็บอกให้ผมเย็ดเร็วๆประเดี๋ยวคนอื่นๆมามองเห็นบาง คุณจับที่ระเบียงเอาไว้แล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังxxxสดไปด้วย ให้ผมแทงจากทางข้างหลัง เมื่อผมจับไปที่หีของคุณปรากฏว่ามันก็ชุ่มฉ่ำมากมายด้วยเหมือนกัน ผมแทบจะไม่ต้องออกแรงแทงอะไรเพราะว่ามันลื่นเป็นที่สุด ผมตรอกแบบไม่รีบเท่าไรนัก เนื่องจากว่ามีความคิดว่าฝรั่งอาจอีกนาน
แต่ว่าไม่อย่างนั้นแล้วฝรั่งก็เร่งเครื่องเต็มกำลัง โดจินxxx แล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกค้างรูโดยทันที ส่วนผมกับภรรยากำลังเริ่มแทงได้เล็กน้อย ภรรยาผมพูดว่า เย็ดเร็วๆเลย ไม่ไหวแล้วเสียวที่สุด ผมจัดแจงคุณต่อนั่นในทันที ปัจจุบันนี้สายลมแสงตะวันส่องมาอ่อนๆที่พวกเราพอดี ผมรีบเย็ดคุณแม้กระนั้นด้วยความแปลกที่ผมกับมันเย็ดก้นน้ำไม่ยินยอมแตกสักครั้ง จนถึงภรรยาผมหัวเข่าอ่อน ผมก็เลยบอกให้คุณไปต่อในห้อง
ด้วยความลื่นไถลของพวกเราสองทำให้ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งลื่นจำต้องเปลี่ยนแปลงท่าบนเตียงอีก 2-3 ครั้ง จนกระทั่งท้ายที่สุด ผมก็เริ่มคิดว่าไม่ไหวแล้ว บอกให้ภรรยาชูขามาพิงไว้ที่บ่าสักครู่จัดเต็มท่านี้เป็นท่าที่พวกเราสองมีความคิดว่ามันยอดเยี่ยมเป็นท่าที่เมื่อเสร็จธุระแล้วมันสบายที่สุด และเป็นไปตามสรวงสวรรค์บัญชาการ น้ำแตกเต็มรูคุณพวกเราหายใจกันถี่หอบเป็นที่สุด การันตีว่าน้องน้อยจำเป็นต้องคลานตามพี่ชายมาในอีก 9 เดือนนี้แน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม