การ์ตูนxxx ของไทยแน่ๆที่สุด

การ์ตูนxxx สาวประเทศญี่ปุ่นเป็นที่ใฝ่ฝันของคนไทยอย่างมาก เพราะเหตุว่าทั้งยังสวยรวมทั้งน่าเย็ดเป็นที่สุด จนถึงชายไทยคนจำนวนไม่น้อยคิดเงินเก็บทองคำเพื่อบินไปประเทศญี่ปุ่นไปลองของสักหนึ่งครั้ง แต่ว่าจะต้องกล่าวว่าเรื่องอย่างนี้สำหรับคนมีตังค์และก็บ้าเพียงแค่นั้น สำหรับผมขอแค่นางเอกAVไทย ก็พอแล้วกะมัง เกิดเรื่องที่ง่ายดายกว่ามากมาย หรือคุณว่ายังไง การ์ตูนxxx สำหรับหนังxไทย จะต้องกล่าวว่านางเอกเดี๋ยวนี้สวยไม่ธรรมดากันแล้วแม้ว่าการออกลีลาท่าทางจะยังไม่เด็ดพอๆกับสาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าดูแล้วก็เป็นธรรมชาติดีไม่น้อย รวมทั้งหนังxไทย ก็จัดว่าเป็นความจริงที่ใกล้เคียงบางที่พบผู้ที่ตัดผมคล้ายกันก็คิดเป็นนางเอกหนังxไทยได้ด้วยเหมือนกัน
สำหรับผมพบกับเพื่อนฝูงนิสิตร่วมกันผมถูกใจคุณปิ้งมากมาย เพราะเหตุว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูและก็ถูกใจอ่อยผมบ่อยๆทำนองว่าล่อให้ต้องการรวมทั้งจากไปอยู่บ่อยมาก คุณมิได้มีคู่รักเป็นตัวตนจะออกท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงเป็นกรุ๊ปใหญ่เสียมากกว่าเพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าคุณเข็ดขยาดกับความรักเมื่อปีที่ผ่านมาคุณก็เลยยังไม่มีแฟนรวมทั้งมีผมที่ตามตื้อคุณมาตลอดระยะเวลา การ์ตูนxxx แล้วก็คุณก็ทราบกันอยู่แล้ว จนกระทั่งวันนี้วันก่อนปิดภาคการศึกษา ผมก็เลยตกลงใจบอกรักคุณแล้วก็คิดจะรวบหัว รวบหาง เย็ดคุณให้ได้
ขณะที่พวกเราออกท่องเที่ยวกันตอนค่ำนั้นผมก็บอกรักคุณที่ในห้องอาหารด้วยเพลงที่คุณถูกใจ คุณก็ยิ้มให้กับผมแล้วก็ผมก็สัญญาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง คุณก็เลยรับรักผม เมื่อกลับมาถึงที่ห้องผมก็ขอกอดคุณและก็จูบคุณแบบที่แฟนเขาทำกัน ช่วงนี้คุณก็ไม่ว่าอะไรรวมทั้งผมก็ตระเตรียมจัดแจงสุดกำลัง ผมไซร์ซอกคอและก็ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อคุณต้องการเย็ดเป็นที่สุด และจากนั้นก็เป็นไปตามคาดคุณดูเหมือนจะยอมแล้วในเวลานี้ผมจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกทั้งผองบอกได้เลยว่าขาวกว่าหยวกกล้วยเสียอีก สิ่งที่ผมรอมันอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว ในเวลานี้คุณเช่นเดียวกับนางเอกหนังxไทย ที่เป็นนิสิตมหาศาล แม้กระนั้นเด็ดกว่าตรงที่หีคุณชมพูเป็นที่สุด ผมเล่นเพลงเพลงรักด้วยการลงลิ้นก่อนขั้นตอนแรก กลิ่นของมันตอนยั่วให้น้ำผมแตกเป็นที่สุด คุณจิกหัวผมและก็ร้องครวญคร่ำเบาๆในคอ ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นท่า 69 ในทันทีทันใดคุณก็ดูดควยให้ผมเห็นด้วยอะไร แล้วผมก็คิดได้ว่าหนังxไทย ถูกใจที่จะให้ดูดแตดเป็นที่สุดผมก็เลยจัดแจงโดยทันที คุณผวาเป็นครั้งเป็นคราว จนถึงผมทนไม่ได้ก็เลยตกลงใจแทงคุณโดยทันที ทีแรกลีลาท่าทางไม่มากมายขอแบบเต็มๆให้สมใจนึกกันไปก่อน คุณจับแขนผมและก็เล็บจิกกระทั่งเป็นรอย ในเวลาที่ผมใกล้น้ำจะแตกนั้นคุณบอกให้ผมเร่งเครื่องอีก กระทั่งเมื่อน้ำผมแตกคุณก็มีลักษณะกระตุก 3-4 ครั้ง ความฝันผมเป็นจริงแล้วขอเข้าห้องสุขาแปป ประเดี๋ยวมาต่ออีกสัก 1-2 รอบ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม