xxxการ์ตูน เพื่อนรักจะต้องคอยจังหวะ

xxxการ์ตูน ชีวิตในตอนนิสิตเป็นตอนๆที่สนุกสนานที่สุด รับประทาน ท่องเที่ยว และก็ เย็ดได้อย่างไม่ต้องคิดอะไรเท่าไรนัก สหายบางบุคคลที่มีคนรักและสนุกสนานกันไป แม้กระนั้นสำหรับผมที่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตน ได้แม้กระนั้นชนกันเลยไป ก็จะต้องรอวิ่งหาเป็นวันๆไปสุดแต่จะได้คนไหนกันแน่มานอนด้วย ยิ่งบางคืน กระหายจัดจัด ก็ดูหนังโป๊ ชักว่าวก็ได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง แต่ว่าสำหรับคืนวันนี้ เป็นคืนวันศุกร์วันที่จะต้องออก xxxการ์ตูน ไปดูบอลกับสหายสักนิดสักหน่อย แล้วก็แน่ๆว่า ควรมีผู้หญิงตามไปด้วยด้วยเหมือนกัน สหายสาวของผมที่ผมแอบรักอยู่ก็ไป คุณก็รู้ว่าผมถูกใจ แม้กระนั้นไม่ยินยอมคบกับผมพลาดท่าเพราะเหตุว่ากล่าวว่าผมเจ้าชู้ เราดื่มกินกันอย่างสนุกสนานเสมือนยกตัวอย่างเช่นทุกคราว แต่ว่าคราวนี้ดูท่า หนิ่ง เพื่อนพ้องสาวที่ผมถูกใจจะบันเทิงใจว่าใครกันแน่ เนื่องจากเพิ่งจะสอบวิชาเอกได้คะแนนเยี่ยมที่สุด คุณเลยคลายอารมณ์ภายหลังจากเครียดมานาน
ไม่นานนักคุณก็ออกอาการคออ่อนขึ้นมาโดยทันที เนื่องจากด้วยการชูหมดแก้ว แบบไม่ยั้ง ตั้งแต่ค่ำ เลยออกอาการก่อนเพื่อน ผมสมัครใจพาคุณกลับไปส่งที่หอพัก แล้วก็สหายๆก็รู้ว่าผมคิดยังไงกับหนิ่ง ต่างไม่มีผู้ใดขัด หนิ่งบอกกับผมตลอดทางว่า “อย่ามาคิดอะไรกับกูนะ แกดูหนังโป๊ชักว่าวนะก็ดีแล้ว ข้าไม่ให้เอ็งหรอก” ผมหัวเราะมิได้กล่าวอะไร ช่วงนี้หนิ่งหลับไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ผมมาส่งคุณถึงห้อง จะต้องบอกเลยว่าหนแรกที่ผมได้มาห้องของคุณ คุณไม่เคยให้เพศชายผู้ใดมาที่ห้อง ห้องคุณน่ารักน่าเอ็นดูและก็สะอาดมากมาย เข้ามาก็ได้กลิ่นหอมยวนใจแบบผูหญิงโดยทันที ผมขณะนี้ของขึ้นในทันทีเลย หนังโป้ไม่ต้องเพียงแค่ได้กลิ่นสาบสาวอย่างนี้ก็พอเพียงแล้ว ผมเรียกคุณเปลี่ยนเสื้อผ้า แม้กระนั้นในเวลานี้คุณหลับไม่รู้ตัว ผมก็เลยจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับคุณ
เมื่อมาถึงขั้นนี้ ผมแล้วก็ค่อยๆคลำไลน์ให้กับคุณเบาๆเพียรพยายามให้คุณรู้สึกตัวคุณจะได้ไม่ตระหนกตกใจ แล้วก็เห็นผล คุณบอกกับผมว่า “ไม่เอานะ อย่ามาทำแบบงี้พวกเรายังมิได้เป็นคนรักกัน” ผมก็บอกกับคุณว่า “ข้ารักแกจริงๆนะ ฉันจะเลิกเจ้าชู้แล้วจริงๆฉันสัญญา” เดี๋ยวนี้ผมทั้งยังดูดทรวงอก ดูดนมเป็นการใหญ่ คุณอุตสาหะขัดแม้กระนั้นก็ด้วยฤทธิ์ของความมึนเมา ช่วงนี้ ผมเบาๆลงลิ้นกับคุณ คุณร้องครางครวญไม่เป็นภาษา รวมทั้งกดหัวผมเกือบจะหายใจไม่ออก ในเวลาที่แทงเข้าหีคุณนั้นมันฟิตมากมายจนกระทั่งนึกว่าจะเข้ามิได้เสียแล้ว แต่ว่าความอุตสาหะอยู่ตรงไหน น้ำก็จำต้องแตกที่นั้น คุณจิกข้างหลังผมแบบเต็มกำลังรวมทั้งบอกกับผมว่า “ตั้งแต่นี้ต่อไป แกตายแน่” ผมเบาๆเย็ดคุณอย่างเบาๆเพราะเหตุว่ามันอีกทั้งฟิตรวมทั้งแน่นไม่หมด แน่ๆว่าตั้งแต่นี้ต่อไปหนังโป้ไม่ต้องเนื่องจากมีภรรยาแล้ชีวิตในตอนนิสิตเป็นตอนๆที่สนุกสนานที่สุด รับประทาน ท่องเที่ยว และก็ เย็ดได้อย่างไม่ต้องคิดอะไรเท่าไรนัก สหายบางบุคคลที่มีคนรักและสนุกสนานกันไป แม้กระนั้นสำหรับผมที่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตน ได้แม้กระนั้นชนกันเลยไป ก็จะต้องรอวิ่งหาเป็นวันๆไปสุดแต่จะได้คนไหนกันแน่มานอนด้วย ยิ่งบางคืน กระหายจัดจัด ก็ดูหนังโป๊ ชักว่าวก็ได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง แต่ว่าสำหรับคืนวันนี้ เป็นคืนวันศุกร์วันที่จะต้องออกไปดูบอลกับสหายสักนิดสักหน่อย แล้วก็แน่ๆว่า ควรมีผู้หญิงตามไปด้วยด้วยเหมือนกัน สหายสาวของผมที่ผมแอบรักอยู่ก็ไป คุณก็รู้ว่าผมถูกใจ แม้กระนั้นไม่ยินยอมคบกับผมพลาดท่าเพราะเหตุว่ากล่าวว่าผมเจ้าชู้ เราดื่มกินกันอย่างสนุกสนานเสมือนยกตัวอย่างเช่นทุกคราว แต่ว่าคราวนี้ดูท่า หนิ่ง เพื่อนพ้องสาวที่ผมถูกใจจะบันเทิงใจว่าใครกันแน่ เนื่องจากเพิ่งจะสอบวิชาเอกได้คะแนนเยี่ยมที่สุด คุณเลยคลายอารมณ์ภายหลังจากเครียดมานาน
ไม่นานนัก xxxการ์ตูน คุณก็ออกอาการคออ่อนขึ้นมาโดยทันที เนื่องจากด้วยการชูหมดแก้ว แบบไม่ยั้ง ตั้งแต่ค่ำ เลยออกอาการก่อนเพื่อน ผมสมัครใจพาคุณกลับไปส่งที่หอพัก แล้วก็สหายๆก็รู้ว่าผมคิดยังไงกับหนิ่ง ต่างไม่มีผู้ใดขัด หนิ่งบอกกับผมตลอดทางว่า “อย่ามาคิดอะไรกับกูนะ แกดูหนังโป๊ชักว่าวนะก็ดีแล้ว ข้าไม่ให้เอ็งหรอก” ผมหัวเราะมิได้กล่าวอะไร ช่วงนี้หนิ่งหลับไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ผมมาส่งคุณถึงห้อง จะต้องบอกเลยว่าหนแรกที่ผมได้มาห้องของคุณ คุณไม่เคยให้เพศชายผู้ใดมาที่ห้อง ห้องคุณน่ารักน่าเอ็นดูและก็สะอาดมากมาย เข้ามาก็ได้กลิ่นหอมยวนใจแบบผูหญิงโดยทันที ผมขณะนี้ของขึ้นในทันทีเลย หนังโป้ไม่ต้องเพียงแค่ได้กลิ่นสาบสาวอย่างนี้ก็พอเพียงแล้ว ผมเรียกคุณเปลี่ยนเสื้อผ้า แม้กระนั้นในเวลานี้คุณหลับไม่รู้ตัว ผมก็เลยจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับคุณ
เมื่อมาถึงขั้นนี้ ผมแล้วก็ค่อยๆคลำไลน์ให้กับคุณเบาๆเพียรพยายามให้คุณรู้สึกตัวคุณจะได้ไม่ตระหนกตกใจ แล้วก็เห็นผล คุณบอกกับผมว่า “ไม่เอานะ อย่ามาทำแบบงี้พวกเรายังมิได้เป็นคนรักกัน” ผมก็บอกกับคุณว่า “ข้ารักแกจริงๆนะ ฉันจะเลิกเจ้าชู้แล้วจริงๆฉันสัญญา” เดี๋ยวนี้ผมทั้งยังดูดทรวงอก ดูดนมเป็นการใหญ่ คุณอุตสาหะขัดแม้กระนั้นก็ด้วยฤทธิ์ของความมึนเมา ช่วงนี้ ผมเบาๆลงลิ้นกับคุณ คุณร้องครางครวญไม่เป็นภาษา รวมทั้งกดหัวผมเกือบจะหายใจไม่ออก ในเวลาที่แทงเข้าหีคุณนั้นมันฟิตมากมายจนกระทั่งนึกว่าจะเข้ามิได้เสียแล้ว แต่ว่าความอุตสาหะอยู่ตรงไหน น้ำก็จำต้องแตกที่นั้น คุณจิกข้างหลังผมแบบเต็มกำลังรวมทั้งบอกกับผมว่า “ตั้งแต่นี้ต่อไป แกตายแน่” ผมเบาๆเย็ดคุณอย่างเบาๆเพราะเหตุว่ามันอีกทั้งฟิตรวมทั้งแน่นไม่หมด แน่ๆว่าตั้งแต่นี้ต่อไปหนังโป้ไม่ต้องเนื่องจากมีภรรยาแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม