การ์ตูนxxx ถ้าเกิดคุณเด็ดอย่างนี้จะมาหาทุกๆวัน

การ์ตูนxxx เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนคนไหนบ้างไม่เป็น ก็ควรเป็นกันหมดทุกคน รวมทั้งจำต้องออกไปดื่มเหล้าอ้างไปทั้งหมดทุกอย่างและก็จุดเด่นอีกข้อเป็นคุณจะไม่โทรตามและไม่พึงพอใจพวกเรามันก็เป็นจังหวะอันที่จะหาที่ลง การ์ตูนxxx ได้อย่างไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจจิตใจแล้วก็ผมก็มีที่ลงไว้แล้ว ผมกับกิ๊กรู้จักกันได้โดยประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ชอบใจตั้งแต่หนแรกที่พวกเราได้แลกเปลี่ยนน้ำกัน ต่างคนต่างเสียวที่สุดลีลาท่าทางพอได้พวกเราทั้งสอง ทีแรกก็xxxแลกเปลี่ยนน้ำกันไป 3 รอบหากจำไม่ผิด มันเป็นวันที่ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนนั่นแหละแล้วไปเจอะกัน ได้ของใหม่ไว้แก้เหงาหงอยกันเลย
และก็วันนี้ก็เป็นอีกวันที่พวกเราทะเลาะกันมิได้เกิดเรื่องใหญ่อะไรเท่าไรนักแม้กระนั้นผมก็หว่านแหไปบ่อยให้คุณอารมณ์ขึ้นแล้วจะได้ออกไปxxxกับคุณคนนั้นอีกก็มันชอบใจตอนที่ได้เล่นท่า 69 กันลิ้นคุณตวัดควยได้อย่างสุดเสียวมีดูดเลียและถอกควยได้เก่งที่สุด กระทั่งบางครั้งบางคราวคุณก็ดูดจนถึงผมน้ำแตกค้างปากคุณไปเลย คุณมองพึงพอใจไม่น้อย เนื่องจากว่าน้ำแตกแล้วคุณบอกขอรอบถัดไปนานๆคุณก็ทำให้มันแข็งต่อรวมทั้งแทงต่อได้โดยทันที พวกเรากระหายจัดกันครั้งใดก็ตามได้เจอะกันเรียกว่าเกือบจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ตัวช่วยไม่ว่าจะหนังxหรือหนังโป็อะไร อาจมีบ้างที่ส่งหนังxผ่านไลน์ให้กันดูแล้วเพียงพอมาพบกันก็ต่างคนต่างโชว์ความอยากจัดกันเต็มกำลังคุณบางทีอาจจะมิได้เป็นคนงามอะไรเท่าไรนักแม้กระนั้นความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณเป็นสายตาที่ยั่วเป็นที่สุด การ์ตูนxxx ครั้งใดก็ตามจ้องตาคุณคุณก็ราวกับเสือที่รอจะรับประทานผมทุกคราว
และก็คืนวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ผมจะกลับดึกดื่นๆหรือ ตี 3-4 นู่นละ จัดหนักกับคุณเพียงแค่ 2 รอบก็เพียงพอพวกเราเจอะกันคุณดีแล้วจิตใจถามคำถามว่าอ่อนแรงไหมแล้วหลังจากนั้นก็มานวดที่ไหล่ให้เบาๆและก็ตามด้วยจูบที่ซอกคออีกเล็กน้อย ความน่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้ควยก็แข็งพร้อมxxxในทันที แล้วพวกเราก็เล่นกันอย่างสนุกสนานมีแม้กระนั้นเสียงหัวเราะในขณะที่ได้xxxกัน ขนาดว่าแทงเข้าไปซอกซอยอย่างเสียวแล้วคุณก็ยังบอกตลอดว่าเสียวเรียกชื่อให้ผมแทงแรงๆตลอดมันแตกต่างจากภรรยาที่บ้านจริงๆตอนที่เย็ดเสมือนทำนองว่าเมื่อใดจะเสร็จจะได้รีบๆนอน ก็อย่างงี้ล่ะถึงได้จะต้องมาหาอะไรที่สุขใจ จัดรอบแรกผ่านไป คุณก็ดูเหมือนกับว่าน้อยเกินไปมาดูดควยเล่นต่อปรารถนาxxxต่อจนได้แน่ๆว่าอ้อนแบบงี้แข็งไม่แข็งก็แทงต่อกันไปเลย ลูกผู้ชายฆ่าได้แม้กระนั้นดูถูกมิได้ จะต้องสู้เพื่อความสำราญของคุณอีกรอบ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม