หนังโป๊ ถึงรูปไม่หล่อแต่ว่าก็พาถึงสรวงสวรรค์ทุกชั้นได้

หนังโป๊ หนังเอวี ถึงเราจะรูปไม่หล่อแต่เรื่องรักจริงเราก็บริสุทธิ์ใจเสมอ แม้กระนั้นที่แฟนคนเก่าได้เลิกไปก็คุณไปมีใจกับคนมั่งคั่งที่ไม่หล่อ ตอนท้ายก็เจอฟันแล้วทิ้งอยู่ดี บอกแล้วคนร่ำรวยฟันแล้วชิงชังก็ทิ้งหาใหม่ได้ จะกลับมาขอคืนดีคืนดีฝันไปเหอะ มนุษย์เราเจ็บแล้วต้องจำไม่เอาแต่ก่อนที่ตรอมตรมมาให้ตรอมใจอีก คุณว่าจริงไหม
ปัจจุบันนี้มีคนรักใหม่แล้วคุณก็น่ารักน่าชังเป็นผู้ชมเรียบร้อย แม้กระนั้นหากเมาเวลาใดก็เด็ดไม่น้อยแบบเดียวกัน หนแรกที่ได้กันคุณก็เมาและได้เย็ดกัน คุณผ่อนคลายอารมณ์ไม่มีหยุดจัดหนักเต็มกำลัง คุณบอกเอาแบบหนังxxxเลยมีหนังxxxมองดูไหมปรารถนาดูหนังxxxไปด้วยเย็ดไปด้วย ผมจะต้องรีบเปิดหาในอินเตอร์เน็ตอย่างไว คุณดูดควยคอยอย่างมีหวังรวมทั้งได้หนังxxxอย่างที่คุณประสงค์ ขนาดว่าเย็ดกันคุณก็ยังจำเป็นต้องใส่แว่น หนังโป๊ ด้วย สายตาสั้นพอดี แม้กระนั้นจะว่าไปมันก็ดูแนวดีเหมือนกัน เปรียบเสมือนในตอนที่เราดูหนังxxxญี่ปุ่นแลเห็นสาวแต่ละนางที่ขึ้นขย่มและก็ใส่แว่นไปด้วยก็ได้อามรณ์ไม่น้อย หนแรกที่ได้กันจัดไป 2 รอบ คุณก็ดีที่สุด ขนาดว่าน้ำแตกเสร็จคุณก็ไม่สนใจน้ำที่ค้างรูคุณ คุณยังมาดูดควยเก็บน้ำที่ปลายควยจนกว่าหมดกลืนน้ำที่เหลือและยกแก้วตามไป ผมเริ่มคิดเราจะจัดแจงคุณไหวไหมเนี้ย
แล้วภายหลังที่คุณหายเมาคุณก็ประพฤติตัวงามบอกเมาแล้วจำอะไรไม่ค่อยได้คิดออกแม้กระนั้นเราได้เย็ดกันแต่ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง ผมก็จัดให้ท่านอีกดอกจัดให้ใกล้เคียงกับที่เราได้กัน เปิดหนังxxxกับคุณแล้วก็จัดกัน ขนาดว่าคุณไม่เมาคุณก็เด็ดไม่น้อย คุณจะดูหนังxxxไปด้วยรวมทั้งจัดไปด้วย คุณบอกว่า “มันเป็นเลิศยอดเยี่ยมของอารมณ์ได้ดูหนังxxxและได้เย็ดตามไป” หลังจากนั้นเราก็ได้กันมาตลอดหนังโป๊ มีอีกครั้งที่คุณเมาคราวนี้ผมก็พอเข้าใจแล้วว่าคุณจะต้องเป็นอย่างไรบ้าง รอบนี้ผมตระเตรียมมาดี ชายควรจะเป็นชายสุดความสามารถ ยาทนที่เพื่อนแนะนำให้ต้องเอามาใช้แล้ว คุณเมาแล้วก็จัดหนักสำหรับผมมันเป็นเรื่องธรรมดาให้ท่านเล่นสุดความสามารถ จนกระทั่งคุณอ่อนล้าไม่ไหวและถึงตาที่ผมจะเตรียมพร้อมคุณบ้าง คุณรำพันแบบไม่เกรงใจใครกันแน่เสียเพลงที่เปิดไว้เจอเสียงครางแทรกตลอด คุณบอกดีที่สุดท่าไหนคุณก็จัดได้หมดเล่นกันรอบเดียวกว่าน้ำจะแตกคุณก็หลับค้างรูไปเลย คนอย่างนี้ล่ะที่ผมรักที่สุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม