ดูหนังโป๊ ถึงรูปไม่หล่อแต่ว่าก็พาถึงสรวงสวรรค์ทุกชั้นได้

ดูหนังโป๊ ถึงพวกเราจะรูปไม่หล่อแม้กระนั้นเรื่องรักจริงพวกเราก็บริสุทธิ์ใจเสมอ แต่ว่าที่แฟนคนเก่าได้เลิกไปก็คุณไปมีใจกับคนร่ำรวยที่ไม่หล่อ ในที่สุดก็พบฟันแล้วทิ้งอยู่ดี บอกแล้วคนมั่งมีฟันแล้วเกลียดชังก็ทิ้งหาใหม่ได้ จะกลับมาขอคืนดีคืนดีฝันไปเถิด มนุษย์เราเจ็บแล้วจำต้องจำไม่เอาสมัยก่อนที่ตรอมตรมมาให้ตรอมใจอีก คุณว่าจริงไหม
เดี๋ยวนี้มีคนรักใหม่แล้วคุณก็สวยเป็นผู้ชมเป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นหากเมาเมื่อไรก็เด็ดไม่น้อยเหมือนกัน ดูหนังโป๊ คราวแรกที่ได้กันคุณก็เมาและจากนั้นก็ได้เย็ดกัน คุณคลายอารมณ์ไม่มีหยุดจัดหนักเต็มกำลัง คุณบอกเอาแบบหนังxxxเลยมีหนังxxxมองไหมต้องการดูหนังxxxไปด้วยเย็ดไปด้วย ผมจะต้องรีบเปิดหาในเน็ตอย่างไว คุณดูดควยคอยอย่างมีหวังรวมทั้งได้หนังxxxอย่างที่คุณอยากได้ ขนาดว่าเย็ดกันคุณก็ยังจำต้องสวมแว่นด้วย สายตาสั้นพอควร แม้กระนั้นจะว่าไปมันก็มองแนวดีเช่นเดียวกัน เสมือนขณะที่พวกเราดูหนังxxxประเทศญี่ปุ่นมองเห็นสาวแต่ละนางที่ขึ้นขย่มและสวมแว่นไปด้วยก็ได้อามรณ์ไม่น้อย หนแรกที่ได้กันจัดไป 2 รอบ คุณก็ยอดเยี่ยม ขนาดว่าน้ำแตกเสร็จคุณก็ไม่สนใจน้ำที่ติดอยู่รูคุณ คุณยังมาดูดควยเก็บน้ำที่ปลายควยจนถึงหมดกลืนน้ำที่เหลือและยกแก้วตามไป ผมเริ่มคิดพวกเราจะต่อกรคุณไหวไหมเนี้ย
แล้วภายหลังที่คุณหายเมาคุณก็กระทำตนน่ารักน่าเอ็นดูบอกเมาแล้วจำอะไรไม่ค่อยได้นึกออกแต่พวกเราได้เย็ดกันแม้กระนั้นไม่รู้เรื่องว่าทำอะไรลงไปบ้างดูหนังโป๊ ผมก็จัดให้คุณอีกดอกจัดให้ใกล้เคียงกับที่พวกเราได้กัน เปิดหนังxxxกับคุณและจัดกัน ขนาดว่าคุณไม่เมาคุณก็เด็ดไม่น้อย คุณจะดูหนังxxxไปด้วยและจัดไปด้วย คุณพูดว่า “มันเป็นยอดเยี่ยมของอารมณ์ได้ดูหนังxxxรวมทั้งได้เย็ดตามไป” จากนั้นพวกเราก็ได้กันมาตลอด มีอีกรอบที่คุณเมาตอนนี้ผมก็เริ่มรู้และเข้าใจดีแล้วว่าคุณต้องเป็นอย่างไรบ้าง รอบนี้ผมเตรียมพร้อมมาดี ชายควรเป็นชายสุดกำลัง ยาทนที่เพื่อนพ้องเสนอแนะให้จำเป็นต้องเอามาใช้แล้ว คุณเมาและจัดหนักสำหรับผมมันคือเรื่องปกติให้คุณเล่นเต็มกำลัง กระทั่งคุณเมื่อยล้าไม่ไหวรวมทั้งถึงตาที่ผมจะจัดแจงคุณบ้าง คุณครางครวญแบบไม่เกรงใจคนไหนกันแน่เสียเพลงที่เปิดไว้พบเสียงครางแทรกตลอด คุณบอกยอดเยี่ยมท่าไหนคุณก็จัดได้หมดเล่นกันรอบเดียวกว่าน้ำจะแตกคุณก็หลับติดอยู่รูไปเลย คนอย่างงี้ล่ะที่ผมรักที่สุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม