หนังโป๊ เมานิดๆชวนมองที่สุด

หนังโป๊ ชักว่าวเสร็จไปเป็นระเบียบ หวานใจถึงจะกลับมาที่ห้อง พวกเราก็รอคอยตั้งแต่ 2 ทุ่มจวบจนกระทั่งตอนนี้ 4 ทุ่ม คุณกลับมาช้าน้ำจะต้องแตกก่อนคือเรื่องปกติ คุณพบอย่างนี้หลายครั้ง แล้วสุดท้ายคุณก็จำต้องนอนผู้เดียว อยากจัดผู้เดียวถัดไป ก็ผมทนไม่ได้จริงๆดูหนังโป๊มันอยากจัดเป็นที่สุด ดูหนังโป๊สม่ำเสมอ 3-4 เรื่องจะไม่อยากจัดได้ยังไงจริงไหม
คุณกลับมาถึงห้องก็เข้ามากอดมาหอมพูดว่ากลับมาช้าติดธุระเลี้ยงหน่อยเดียว มีกลิ่นสุรามาบางส่วน ผมก็ลืมไปเลย หนังโป๊ ว่าคุณบอกตั้งแต่รุ่งเช้าแล้วว่าจะกลับดึกดื่นนิด พวกเรานี่เองที่ไม่ถูก งอนมิได้แล้วแบบงี้ คุณไม่เพียงแค่จูบหอมเพียงแค่นั้นมือคุณยังคงเลื้อยไปจนกระทั่งควยผมอีกด้วย คุณจับที่ควยคุณก็พูดว่าน้ำแตกไปแล้วหรือเสียดายจัง คุณยิ้มแล้วคุณก็ถอดกางเกงคุณออกกับกล่าวว่าปัจจุบันนี้น้ำคุณก็ชุ่มฉ่ำพร้อมไม่แพ้กัน เช่นไรดี คุณใช้นิ้วคุณเขี่ยหีของคุณแล้วมาให้ผมมองว่าน้ำมันชุ่มฉ่ำลื่นจริงๆในช่วงเวลานี้ผมก็ยังไม่ไหวที่จะสู้เพราะเหตุว่าพึ่งจะเสร็จไปเมื่อสัก 10 นาทีนี่เอง คุณมิได้ว่าอะไร ก้มตัวไปดูดที่ควยผมกล่าวว่าประเดี๋ยวจะจัดให้เองไม่ต้องทำอะไร คุณดูดควยให้อย่างยอดเยี่ยม คุณอีกทั้งดูดแล้วก็ใช้มือได้อย่างชำนิชำนาญที่สุด คุณเมานิดเดียวเมื่อไร คุณจึงควรได้ทุกคราว รวมทั้งขณะนี้ก็เช่นเดียวกัน คุณบอกให้เปิดหนังเอ็กซ์มองไปด้วยจะได้เสียวๆ
แล้วคุณก็พาผมมาที่เตียงคุณดูดควยให้ผมรวมทั้งให้ผมใช้นิ้วกับหีของคุณ ขณะนี้ก็ดูหนังโป๊ไปด้วย คุณก็ดูเหมือนพึงพอใจไม่น้อย คุณพูดว่าถ้าเกิดไม่แข็งในอีก 1 นาทีจะกัดให้ขาดหนังโป๊ไปเลย ในช่วงเวลานี้ผมก็เริ่มจะสู้มาบ้างแล้ว เนื่องจากผ่านมาได้ครู่หนึ่งผมกับการดูดที่ยอดเยี่ยมปากอันนุ่มนิ่ม มันยอดเยี่ยมโดยแท้จริง นิ้วของผมก็เขี่ยของคุณมิได้หยุด แล้วคุณก็หันมาให้ผมเลียหีให้กับคุณ คุณพูดว่าลิ้นผมสากจะต้องใช้ลิ้นถึงจะเสียวที่สุด คุณนอนให้ผมเลียด้วยความเสียว แล้วหลังจากนั้นก็ครวญครางไปด้วย ดูหนังโป๊ไปด้วย กระทั่งสุดท้ายหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เริ่มเย็ดกัน คุณก็บอกให้ผมนอน คุณจะจัดเอง แล้วผมก็นอนให้คุณขย่มอย่างเต็มเปี่ยม ควยแข็งพอสมควร คุณจับมันลอดลงไปมิดด้าม จับยัดทีเดียวแล้วคุณก็ทำหน้าแบบเสียวที่สุด คุณคร่ำครวญตั้งแต่ในเวลาที่ทิ่มคุณพูดว่ามันอุ่นมากมาย คุณขย่มไปตามจังหวะที่คุณเคย หนังก็มองเพลงก็เปิด มันเป็นอะไรที่หาไม่ได้อีกแล้ว คุณขย่มแบบไม่มีหยุด จนถึงท้ายที่สุดคุณก็ยอม แต่ว่าขณะนี้ผมเครื่องติดแล้ว ถอยมิได้แล้วจับคุณมาเล่นท่าสุนัขตรอกกระทั่งเสร็จคุณถึงกับหลับไปแบบไม่ทันรู้ตัวกันเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม