ดูหนังโป้ เก็บตกสาวจากอาร์ซีเอ

ดูหนังโป้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนวันหนึ่งผมขับขี่รถท่องเที่ยวแถว อาร์ซีเอ เพียงพอหยุดรถยนต์ก็มองเห็นเด้กสาวคนนึงยืนดูดบุหรี่อยู่ ผมก็คิดพอใจแล้วก็แอบดูคุณยู่ราวๆ20 นาที คุณยังไม่เข้าไปซักหนผมเริ่มมีแผนในการเลวขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดิน
เข้าไปถามคุณ ” น้อง ตรงนี้เขาเปิดตอนไหน ” “สองนาฬิกา พี่ไม่เคยเข้าข้างในหรอ ถ้าเช่นนั้นนู่พาเที่ยวเอามั้ยแม้กระนั้นพี่จำเป็นต้อง

เลี้ยงหนู๋นะ ดูหนังโป้ อยู่ด้านในเสียงดังมากมาย วัยรุ่นจำนวนมากสหายคุณก็เยอะแยะเะอสั่งเบียร์สดมาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งดูคุณ
ราวๆหนึ่งนาฬิกาคุณรีบชักชวนผมออกคุณว่า สักครู่ไปที่อื่นๆดียิ่งกว่า ผมขับขี่รถไปตามทางที่คุณบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มี
บ้านคนไหนกันเลย แล้วคุณบอกให้ผมหยุดระหว่างทาง ผมรู้สึกจิตใจไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นก็เลยถามคุณว่า ” มาตรงนี้
เพราะอะไร ? ” “มาหาความเพลิดเพลินยังไงพี่ ” บอกจบคุณก็กอดและก็จูบผมเป็นการใหญ่ ผมกลัวคุณจะหลอกผมมาตีแล้ว
ชิงรถยนต์ไปอย่างที่เกิดเป็นข่าวเสมอๆผมก็เลยล้วงไปที่เก๊ะหน้ารถยนต์จับปืนมาถือไว้ เมื่อคุณมองเห็นคุณตระหนกตกใจมากมายทำท่าจะ
หนีผม ผมถามคุณว่าจะไปไหน คุณเลยตอบว่าอย่าทำหนู หนูกลัว ผมก็เลยบอกกับคุณว่า “พี่สิกลัว พี่กลัวน้อง
หลอกมาตีแม้กระนั้นพี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก พี่ต้องการจะทราบว่าน้องทำแบบนี้เพราะเหตุไร ” คุณพูดว่า ” หนู มิได้คิดอย่างงั้น
เลย ความจริงหนูขาดเงินเรียนหนูก็กลุ้มอกกลุ้มใจหนูเลยจำเป็นต้องทำอย่างที่พี่มองเห็น นี่แหละ ” ผมก็เลยเก็บปืนและก็ตกลงกัน
คืนนั้นคุณจะยอมผมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แต่ว่าคุณขอเงินผม 500 และก็ผมจะต้องมอบเงินคุณ 50 บาทก่อน พวกเราลงจากรถยนต์ไปยืนที่
ข้างทางผมรีบลูบตัวคุณจูบไซร์ ตั้งแต่ต้นคอต่ำมาบ่อยจนกระทั่ง โคกสามเหลี่ยมขนาดนอกกางเกงยังนูน
ขนาดนี้ ผมย่อเข่าลงเอาหน้าของผมผสมตรงเป้ากางเกงคุณพอดิบพอดี ผมเริ่มถอดกางเกงของคุณออก ต่อจาก
นั้นก็กางเกงลิง ขณะเดียวกันนั้นสิ่งที่ผมไม่คาดฝันมันอยู่ด้านหน้าผมแล้วโคกของคุณขนยังไม่ขึ้นเลย และก็ผมก็ถูกใจเสีย
ด้วยผมเลียของคุณสองมือผมจับขาคุณให้ถ่างออกเพื่อความสบาย มันมีกลิ่นฉี่ติดบางส่วน ผมก็ถูกใจก็เลยเลีย
เป็นการใหญ่คุณเอามือกดหัวผมเข้าพบโคกของคุณผมแหงนหน้ามองหน้าคุณแล้วเอามือจับอกคุณ คุณก้มตัว
มามองดูผมแล้วก้มศีรษะให้ผมลุกขึ้นยืนจับคุณถอดเสื้ออกและก็เสื้อชั้นในด้วย นมของคุณก็เลยหลุดออกมาโชว์ต่อสายตา
ผม ผมเลียจุกนมรวมทั้งดูดนมคุณจนกระทั่งคุณยืนบิดไปๆมาๆผมทนถัดไปไม่ไหวแล้วผมก็เลยจัดแจงกับตนเองจนถึงล่อนจ้อนไอ้
หนู๋ของผมมันโด่แข็งสุดกำลัง ดูหนังโป้ ผมเข้าไปยืนด้านหลังคุณจับให้คุณหมอบลงให้อยุ่ในท่าค้อมตัว ผมก้มตัวไปเลียโคก
คุณอีกที ผมทนต่อความต้องการที่มันกำลังทำร้ายความรู้สึกของผมถัดไปไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยจับไอ้หนูของผมดัน
พรวดพราดเดียวครึ่งลำ คุณร้อง ” โอ๊ย พี่บ้า! เบาๆหนูเจ็บ ของพี่มหญ่ เบาๆหน่อย ” ผมแล้วก็ค่อยๆดันจนถึงมิด มันฝืดรวมทั้ง
แน่นมากมายพวกเราอยู่ในท่าโน้มตัวผมจับเอวคุณสาวเข้าพบผมกระทั่งซักพักก็เข้ากระทั่งมิด คุณบอกเบาๆนะพี่ ผมสอยจากช้า
ไปเร็วคุณก็ร้องโอ๊ยๆตลอด พี่หนูไม่ไหวแล้วจะเป็นลมเป็นแล้งหนูหมดแรงยืนแล้ว ผมก็เลยเปลี่นมาใช้ท่าที่คุณยืนแล้วผม
ก็ใส่เข้าไปข้างหน้าแล้วผมก็อุ้มคุณในท่าลิงอุ้มแตงคุณก็กระดอนเอวสวนผมตลอด ปากก็ซีดเผือดส์ซ๊าดจนกระทั่งน้ำลายหก
ยืดเลย “โอ้ย โอย แรงๆพี่ ของพี่ใหญ่จริงๆโอ้ยย” ร่างของคุณเกรงมือกอดผมแน่น ด้านในร่องของคุณตอดตุ๊บๆ
จนถึงผมไม่ไหวเช่นกัน ผมก็เลยจับคุณให้ยืนแล้วผมก็ยืนสอยคุณท่านี้กระเป๋านท่าที่ผมถูกใจมากมาย ด้วยเหตุว่าของคุณจะบีบ
ของผมจนกระทั่งผมจะออกอยู่แล้ว ผมชักออกมาแล้วกดไหล่คุณให้ย่อเข่าลง แล้วก็จับของผมไปจ่อที่ปากของคุณ คุณก็
อมของผมและจากนั้นก็ดูดของผมจนกระทั่งผมทนไม่ได้ จับหัวคุณโยกสาวจนถึงของผมพุ่งเข้าไปในปากของคุณ มันคงจะมีมากมาย
จนถึงเกินความจำเป็น ก็เลยล้นออกมาตามมุมปาก แล้วคุณก็คายเจ้าหนูของผมออกของผมเป็นเงาเลื่อมเลย มันเบาๆอ่อนตัว
ลงผมมองดูไปที่คุณ ปากคุณอ้ากระทั่งน้ำของผมไหลเยิ้มหยดลงพื้น มันเป็นภาพที่งามจริงๆพอเพียงเสร็จผมก็พาคุณกลับ
มาส่งที่เดิมคุณเปิดประตูลงจากรถยนต์ผมควักกระเป๋าให้คุณอีก 1000 บาทและก็หมายเลขโทรศัพท์ของผมให้เะอไว้ คุณไหว้ผม
และก็เดินจากผมไปครั้งหน้าผมจะ เขียนมาเล่าให้ฟังอีกครับ เพราะว่าคุณโทรมานัดหมายผมที่เก่า รวมทั้งตอนนี้มี
เพื่อนฝูงของคุณอีกสองคนด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม