คลิปโป้ หนูโดนอย่างงี้ถือได้ว่าเรื่องธรรมดาไหม

คลิปโป้ ในตอนนี้หนูคบกับแฟนหนูอยู่ เขาก็เป็นคนขยันปฏิบัติงานดี มีอะไรก็ดูแลหนูตลอดไม่เคยให้หนูจำต้องเศร้าใจหรือปวดใจเลยสักหนึ่งครั้ง หลายๆคนบางทีก็อาจจะมองว่าหนูคงคบกันใหม่ก็เลยเป็นแบบงี้ ก็ยังคลุมเคลือว่าใหม่ๆเป็นแบบงี้หรือไม่เนื่องจากว่าในขณะนี้คบกันได้ราว 3 เดือนแล้ว 3 เดือนตั้งแต่แมื่อไหนนะหรือ ก็นับตั้งแต่วันที่เริ่มเอากัน แต่ว่าถ้าเกิดน้ำก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยก็คบกันมาราวๆแทบปีแล้ว

หนูก็ คลิปโป้ ต้องการจะถามกับทุกๆคนว่า แฟนหนูเขาถูกใจดูหนังโป๊มากมาย ทุกคืนก่อนนอนเขาจึงควรดูหนังโป๊และจากนั้นก็จัดแจงกับหนูทุกคืน มันก็มีบ้างที่พวกเรามิได้เอากันก็จะเป็นในตอนของรอบเดือนของหนูที่มา แม้กระนั้นมันก็ไม่จบเท่านั้นเองแม้หนูจะไม่สามารถที่จะเอากับเขาได้ เขาก็ยังให้หนูจัดแจงดูดควยน้ำแตกติดอยู่ปากทุกคราว ขณะที่น้ำกำลังจะแตกเขาจะกดหัวหนูไว้ให้มันแตกในปากทุกรอบ เขาบอกเสียวที่สุดก็ในขณะนี้ เวลานี้ก็เริ่มคุ้นชินน้ำแตกติดอยู่ปากเสร็จปุบปับหนูก็คิดว่าหนูได้รับความรักจากเขา วิ่งน้ำเขามากหนูก็ยิ่งบันเทิงใจโน่นมีความหมายว่าเขามิได้ไปแม้กระนั้นภายนอกมิได้ไปแต่ว่ากับสตรีผู้ใด

แม้กระนั้นที่หนูสงสัยก็คือเมื่อก่อนเขาไม่ค่อยดูหนังโป๊สักเท่าไหร่คลิปโป้ มาพักหลังเขาจะดูหนังโป๊มากไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้นก็ถูกใจให้หนูเรียนแบบในหนังเอ็กซ์อยู่เสมอดังเช่นว่าถ้าเกิดนายหนังเป็นหญิงผมสั้นเขาก็จะให้หนูผูกผมและก็ให้หนูทำเรียนแบบกับในหนังตามไปด้วย ถ้าเกิดถามคำถามว่าเขาอึดแบบในหนังหรือไม่ไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้วบางเวลาหนังกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันบางส่วน เขาก็จัดแจงหนูน้ำแตกเป็นระเบียบ บางโอกาสหากหนังมันยาวผมก็โดนเบิ้ลรอบเลยก็มี

ถ้าหากถามคำถามว่าหนูถูกใจอย่างนี้ไหม บอกเลยว่าถูกใจมากมายเนื่องจากว่าเขาดูเหมือนใส่ใจกับหนูอย่างยิ่งเขาเป็นคนมิได้ดูดบุหรี่ แม้กระนั้นดื่มเหล้าบ้างยิ่งวันไหนหากเขาดื่มเหล้ามา มีลักษณะอาการมึนน้อยพอสมควร วันนั้นหนูจะโดนเขาจัดแจง 2 รอบ ถ้าหากเขาตื่นช่วงเวลาค่ำคืนมาอีกหนูก็จะโดนอีก ดังว่าเขาเสพติดsexไปแล้ว หนูก็มิได้คิดอะไรมากมายกับเรื่องพวกนี้ แต่ว่าหนูก็กลัวกังวลใจอยู่ในใจว่าถ้าเกิดวันไหนหนูไม่ให้เขาเอา เป็นหนูไม่อาจจะช่วยเขาได้จริงๆเขาจะไปเอากับผู้อื่นหรือไม่ก็คิดกลัวอยู่

ในตอนนี้หนูก็เริ่มเล่าเรียนหนังโป้หนังผู้ใหญ่คุณอย่างกับเขา ขณะนี้หนังเอวีหลายเรื่องก็จะมีอีกทั้งแบบแตกในปาก ดูดและก็เอามาแตกใส่หน้าก็มีมากไม่น้อยเลยทีเดียวไปหมด หนูก็จำเป็นต้องเริ่มเล่าเรียนไว้เพราะเหตุว่าครั้งคราวทำแบบเดิมซ้ำเสมอๆก็กลัวเขาจะเบื่อ รอบข้างหลังคิดออกว่าวันนั้นเขาดูหนังโป๊แล้วมาแตกใส่หน้า เขาก็เอามาแตกใส่หน้าหนูเช่นกัน น้ำออกมามากอย่างยิ่งถ้าหากปากรับแทบจะไม่ทัน เข้าในปากนิดหนึ่งที่เหลือเลอะเต็มหน้าไปหมด ก็ได้ความสบายไปอีกในลัษณะหนึ่ง หนูเพียงแค่ต้องการจะถามคำถามว่าเรื่องอย่างงี้มันคือเรื่องธรรดาของเพศชายไหมที่จะจำต้องเอากันแต่ละวัน หรือมันเปลี่ยนไปจากปกติต้องการจะทราบจริงๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม